Thắng Southampton, Man City lập kỷ lục điểm số ở Premier League

Thứ Hai, 14/05/2018 06:58

|

(CAO) Có bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng do công của tiền đạo Jesus, Man City đã tạo nên lịch sử về điểm số ở giải Ngoại hạng Anh với 100 điểm.

Với quyết tâm có điểm trong trận này để chủ động giành quyền trụ hạng, Southampton đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 7 phút thi đấu, đội chủ nhà đã tạo được pha sóng gió đầu tiên về phía khung thành của Man City.

Thủ thành Bravo gặp nhiều sóng gió ngay trong hiệp 1. Ảnh: Reuters

Cú sút của hậu vệ Jack Stephens đã khiến thủ thành Bravo phải vất vả cản phá. Chỉ hơn 1 phút sau, Southamtpon lại tiếp tục khiến CĐV của nhà ĐKVĐ Premier League thót tim. Từ pha tổ chức đá phạt góc của Dusan Tadic, hậu vệ Wesley Hoedt bật cao đánh đầu nhưng đáng tiếc bóng dội xà ngang khung thành của Man City.

Man City bế tắc trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự Southampton. Ảnh: Getty Images

Dù bị Southampton phủ đầu choáng váng nhưng Man City đã nhanh chóng lấy lại thế trận. Nhà vô địch chủ động cầm bóng chắc ở khu vực giữa sân nhằm làm giảm sự hưng phấn của các cầu thủ.

2 đội liên tục ăn miếng trả miếng nhưng bàn thắng vẫn không được ghi.

Sang hiệp đấu thứ 2, Man City tăng cường hàng tấn công với sự xuất hiện của tiền đạo Gabriel Jesus. Tuy nhiên, Man City vẫn bế tắc và không tìm được đường vào khung thành của Southampton. Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa 0-0 thì Man City bất ngờ có bàn thắng.

Gabriel Jesus ghi bàn thắng cho Man City ở phút bù giờ cuối cùng.

Từ đường chuyền bóng thông minh của Kevin De Bruyne, tiền đạo Gabriel Jesus xuất hiện kịp thời, sút tung lưới của thủ thành McCarthy. Với chiến thắng này, Man City đã lập kỷ lục điểm số mới với 100 điểm. Dù thua Man City nhưng Southampton vẫn trụ hạng thành công do Swansea bị Stoke đánh bại với tỷ số 2-1 ở trận đấu cùng giờ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang