Manchester United được nhắc nhở đến sân đúng giờ

Thứ Tư, 24/08/2016 13:04  | Đức Thiện

|

(CAO) Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh quyết định sẽ có những nhắc nhở với Manchester United nhằm tránh tái diễn tình trạng trễ giờ mỗi khi thi đấu trên sân khách của CLB này.

Đây hoàn toàn đơn thuần là những thông điệp mang tính nhắc nhở chứ không phải là lời cảnh báo.

Mùa giải trước, cuộc đối đầu giữa Tottenham và Manchester United trên sân White Hart Lane phải bắt đầu trễ hơn dự kiến khoảng nửa giờ đồng hồ. Lý do bắt nguồn từ việc tài xế xe buýt của “Quỷ đỏ” bị kẹt xe và trong nỗ lực tìm cách đưa đội bóng đến sân kịp giờ, ông quyết định chuyển hướng đi.

Manchester United được nhắc nhở phải đến sân đúng giờ - Ảnh: Reuters

Song quyết định này chỉ khiến cho mọi việc tồi tệ hơn khi chiếc xe gặp phải một đường hầm quá thấp so với chiều cao của xe khiến nó không thể chui lọt. Sau khi mất rất nhiều thời gian để giải quyết sự cố, phải đến 15 phút trước khi trận đấu bắt đầu các cầu thủ của Manchester mới có mặt tại White Hart Lane.

Có lẽ vì phải ngồi trên xe quá lâu đã làm ảnh hưởng tinh thần của các cầu thủ, chung cuộc United phải chịu khuất phục 0-3 trước đội chủ nhà. Ở mùa giải năm nay, Trận đầu giữa hai đội được tổ chức trên sân White Hart Lane sẽ là cuộc đối đầu tại vòng 37 diễn ra vào giữa tháng 5 năm sau.

Các quan chức của Tottenham quyết định đây sẽ là trận cầu chia tay sân nhà 117 tuổi của họ trước khi nó được đưa vào sửa chữa và nâng cấp. Vì tính chất quan trọng này mà chắc chắn Tottenham không muốn buổi lễ kỉ niệm bị phá hỏng vì MU lại đến trễ.

Ngoài trận gặp Tottenham, MU còn có thêm một trận bị tạm hoãn khác. Đó là cuộc đối đầu với West Ham khoảng 1 tháng sau đó. Tuy nhiên lần này là do xe buýt của họ bị các CĐV chủ nhà tấn công nên không thể có mặt đúng giờ.

Cảnh sát đã phải vào cuộc nhằm giải cứu chiếc xe và sau nhiều nỗ lực, họ cũng đã mở được đường đến sân Upton Park cho các cầu thủ Manchester United. Trận đó bắt đầu trễ hơn so với dự kiến và MU một lần nữa để thua đối phương với tỉ số 3-2.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang