Vợ Martial ‘tố’ bạn gái mới của anh tham tiền

Thứ Tư, 24/08/2016 00:04  | Sa Mộc

|

(CAO) Premier League đã trải qua 2 vòng đấu, nhưng Anthony Martial vẫn như là người vô hình trong màu áo Manchester United.

Nguyên nhân thực chất chỉ có hai: anh bị “siêu tân binh” Zlatab Ibrahimovic làm cho lu mờ; bên cạnh đó, Martial cũng chẳng có tâm sức đâu mà chơi bóng khi vợ cũ và người tình cãi nhau ầm ĩ trên mặt báo.

Bức ảnh hẹn hò công khai của Martial khiến cô vợ cũ Samantha điên tiết

“Tôi đã yêu cầu cô ta tránh xa anh ấy khi chúng tôi có một vài vấn đề cần giải quyết và cô ta đã đồng ý. Nhưng, cô ta đã không làm đúng như lời mình đã hứa. Cô ta nói rằng, giữa họ không chỉ có chuyện sex, mà thật là tình yêu. Tôi sẽ không bao giờ là bạn của Melanie, hành vi của cô ta thật ghê tởm”, cô vợ cũ Samantha Jacquelinet, tố cáo bồ mới của chồng cũ trên The Sun.

Sau vụ ngoại tình của tuyển thủ Pháp với thí sinh X-Facter, Emily Wademan bị phanh phui đầu năm, Martial và Samantha đã ly hôn, đường ai nấy đi. Tuy nhiên, vì cả hai có chung cô bé Peyton nên dùng dằng không dứt. Ý của Samantha là vẫn muốn hàn gắn.

Scandal ngoại tình tai tiếng của Martial đầu năm

Thế nên, khi phát hiện Martial đang hẹn hò với ngôi sao giải trí mới nổi đồng hương: Melanie Da Cruz, Samantha đã yêu cầu Melanie cho 2 vợ chồng họ có chút thời gian. Nhưng, có vẻ cô bồ mới của Martial chỉ hứa cho có. Mới đây, ảnh Melanie hẹn hò tình tứ với tiền đạo Manchester United được tung đầy rẫy trên báo.

Điều đó, khiến Samantha vô cùng tức giận: “Cô ta biết rất rõ về tôi và Peyton. Melanie cũng biết Anthony từ lâu, vì họ lớn lên cùng nhau ở Paris. Trước đây, khi Martial còn là một cầu thủ vô danh, cô ta chưa từng thích anh ấy. Bây giờ, khi anh ấy đã có tiền thì cô ta mới quan tâm. Tôi sẽ không bao giờ để cô ta trở thành một phần trong cuộc đời của con gái tôi”.

Dù vô cùng xinh đẹp, song Samantha vẫn không giữ được chân của Martial

Dường như, Martial và Melanie đang hoàn toàn phớt lờ nỗ lực hàn gắn của cô vợ cũ. Không chỉ công khai hẹn hò để giới phóng viên bắt gặp, Martial còn sử dụng tài khoản Snapchat của Melanie để đăng 2 clip ngắn, khi cả hai đang đi chơi, như cách công bố với cả thiên hạ là họ đang là của nhau.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang