Ba lần đốt lưới nhà trong 47 phút

Chủ Nhật, 21/08/2016 00:18  | Sa Mộc

|

(CAO) Ghi 3 bàn/2 trận là mơ ước của mọi cầu thủ bóng đá trên khắp thế giới. Nhưng, nếu đó là 3 bàn… phản lưới nhà, mọi chuyện lại khác.

Shane Duffy, trung vệ của Blackburn Rover, đang dở khóc, dở cười vì kỷ lục siêu dị của bản thân. Còn chủ tịch của đội bóng, Mike Cheston, thì đang hối hận vì đã không bán anh ở mùa hè rồi, khi có rất nhiều đội bóng đến “dạm hỏi”.

Blackburn đang khởi đầu mùa giải Championship không thể tệ hơn: thua 3/3 trận liên tiếp. Người nhận trách nhiệm lớn nhất cho chuỗi kết quả tệ hại đó chắc chắn là Shane Duffy.

Trận thứ 2 gặp Wigan, Blackburn nhanh chóng nhận 2 bàn thua trong hiệp 1; hiệp 2 khi mà đội đang cố tìm kiếm bàn thắng để rút ngắn tỉ số, thì Shane dội cho đồng đội 1 gáo nước lạnh, anh đá phản lưới nhà ở phút 63, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho chủ nhà.

Khuôn mặt thất thần của Shane sau khi đốt lưới nhà - Ảnh: Sport

Trận thứ 3 làm khách trên sân Cardiff, lần nữa, Shane giúp đối thủ vui mừng hớn hở, khi liên tiếp ghi bàn vào lưới đội bóng mình 2 lần ở hiệp 1, ở phút 14 và 20. Chưa hết, để củng cố cho chiến thắng 2-1 của Cardiff, anh còn “cố tình” nhận thêm thẻ vàng thứ 2 ở cuối trận, để Blackburn chỉ còn 10 người trên sân.

Trong suốt cuộc đời mình, quả thật, các CĐV của Cardiff chưa thấy cầu thủ đội khách nào lại “có lòng” như Shane. Gộp cả 2 trận, chỉ trong vòng 47 phút, trung vệ 24 tuổi có 3 lần “đốt lưới nhà”, một kỷ lục không dễ thực hiện! Không biết, ở trận đấu kế tiếp đụng Burton Albion, Shane còn tiếp tục nối dài thành tích quái dị của mình không?

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang