Nhà ĐKVĐ thua 'muối mặt' trước tân binh trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, 13/08/2016 21:34  | Tường Lân

|

(CAO) Chơi tốt hơn nhưng sai lầm của hàng phòng thủ khiến Nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ), Leicester City nhận thất bại cay đắng trước đội bóng mới lên hạng, Hull City trong ngày đâu ra quân Ngoại hạng Anh mùa giải 2016-2017.

Các bàn thắng trong trận đấu - Nguồn: Youtube

“Bầy cáo” bước vào trận đấu trên sân khách với một sự tự tin nhất định. Dù không thật sự chơi tấn công dồn dập nhưng Leicester vẫn chủ động hơn trong từng pha bóng và chiếm được thế trận trước đội bóng tân binh. Tuy nhiên, có vẻ như hàng công của nhà ĐKVĐ chưa tìm được phong độ tốt nhất nên những pha bóng cuối cùng của họ không tìm được mảnh lưới của đối thủ.

Trong khi đó, Hull City dù gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự nhưng lại tạo ra được thế trận phòng ngự chắc chắn. Không chỉ kín kẽ bên phần sân nhà, các cầu thủ Hull City còn khiến CĐV của Leicester nhiều phen thoát tim với những pha phản công sắc như dao cạo.

Niềm vui của các cầu thủ Hull City - Ảnh: Reuters

Và trong một lần như vậy, mảnh lưới của Leicester phải rung lên. Phút bù giờ hiệp 1, trong một tình huống đá phạt góc, Adama Diomande tung người dứt điểm cháy lưới Kasper Schmeichel sau khi bóng bật ra từ nỗ lực cứu thua của thủ môn này, mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Leicester City bất ngờ được trọng tài cho hưởng quả phạt đền sau khi Demarai Gray bị Tom Huddlesstone va chạm nhẹ trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Mahrez dễ dàng quân bình tỷ số 1-1 cho “Bầy cáo” ở phút 47.

Nỗi thất vọng của Vardy - Ảnh: Reuters

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp Leicester lấy lại tinh thần cho một cuộc lội ngược dòng, nhưng sai lầm của hàng phòng ngự khiến họ phải trả giá. Phút 57, Schmeichel có pha ném bóng không tốt, tạo điều kiện cho Hull City có tình huống phản công. Ở pha ngăn cản đường tạt bóng của tiền vệ phía Hull, hậu vệ Danny Simpson phá bóng hớ hênh, đặt Robert Snodgrass vào thế trống trải để sút tung lưới nhà ĐKVĐ.

Dù rất cố gắng nhưng trong gần 30 phút còn lại của trận đấu nhưng các học trò của HLV Claudio Ranieri cũng không thể tìm được bàn gỡ hoà, đành chấp nhận ra về trắng tay trong trận xuất quân Ngoại hạng Anh mùa giải mới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang