Man City gặp khó trong thương vụ Mahrez

Thứ Hai, 28/05/2018 11:58

|

(CAO) Việc bổ sung thêm nhân tố mới đang được Pep gấp rút thực hiện, cầu thủ đang được Pep quan tâm lúc này chính là Mahrez.

Hai bên đã có các cuộc đàm phán thuận lợi trong tuần qua, nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công. Phía Man City đang rất muốn có cầu thủ này, còn Mahrez thì đã không còn muốn chơi cho Leicester. Một số thông tin cho biết giá trị của Mahrez có thể lên tới 75 triệu bảng, tuy nhiên dù rất muốn có tiền vệ này nhưng Man City lại không muốn bỏ ra số tiền quá lớn.

Man City đang rất muốn chiêu mộ Mahrez nhưng lại không muốn bỏ ra số tiền quá lớn.

Phía Leicester cũng gợi ý muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ Patrick Roberts, đổi lại giá của Mahrez sẽ giảm xuống. Thế nhưng Man City đã nhanh chóng từ chối, Patrick Roberts đang có một mùa giải thành công tại Celtic theo dạng cho mượn từ Man City.

Patrick Roberts đang tỏa sáng tại Celtic và Man City sẽ không dễ dàng đồng ý bán cầu thủ này.

Danh sách các đội bóng chú ý cầu thủ trẻ này đang tăng lên, mức giá chuyển nhượng hiện tại của Patrick Roberts rơi vào khoảng 40 – 50 triệu bảng. Đó là nguyên nhân vì sao phía Man City không đồng ý với điều kiện mà Leicester đưa ra.

Mahrez đã cùng Leicester vô địch Premier League mùa giải 2015/16, thế nhưng trong 2 năm trở lại đây, Leicester đã trở nên rệu rã. Việc phụ thuộc quá nhiều vào Vardy và Mahrez đã khiến Leicester dễ dàng bị bắt bài. Sau khi vô địch, Mahrez nhiều lần muốn ra đi nhưng BLĐ Leicester đã giữ anh bằng mọi cách.

Quá phụ thuộc vào Vardy và Mahrez đã khiến Leicester dễ dàng bị bắt bài.

Nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này nhưng phía đội chủ quản đưa ra mức giá ‘trên trời’ đã khiến những thương vụ đó đổ vỡ. Vào kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, Man City từng đưa ra mức giá 65 triệu bảng cho Mahrez nhưng Leicester đã từ chối. Nếu Leicester không ‘giảm giá’ thì nhiều khả năng Man City một lần nữa sẽ thất bại trong việc chiêu mộ Mahrez.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang