Sergio Ramos gã ‘đồ tể’ trong trận chung kết

Chủ Nhật, 27/05/2018 11:23

|

(CAO) Trong trận chung kết đêm qua, bên cạnh thủ thành Karius thì Sergio Ramos cũng là tâm điểm của sự chú ý. Cầu thủ Tây Ban Nha này đã khiến Salah - tiền đạo sáng giá hàng đầu hiện nay, phải rời sân trong nước mắt ở phút 30.

Nói về Ramos thì phải tốn rất nhiều thời gian, cầu thủ Tây Ban Nha này là một trong những trung vệ tài năng của bóng đá thế giới hiện nay. Ngoài khả năng chơi bóng thông minh và là bức tường chắc chắn ở hàng thủ của Real, Ramos còn một ‘tài năng’ nữa chính là ‘đốn hạ’ các chân sút chủ lực của đối phương.

Clip trận đấu:

Tình huống va chạm khiến Salah dính chấn thương.

Những trận cầu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real tại La Liga, các vụ tranh chấp bóng thường diễn ra rất rát ở khu vực trung tuyến. Đặc biệt là khi các chân sút của Barcelona đối mặt với Ramos. Trong trận cầu kinh điển đêm qua, một lần nữa gã đồ tể Ramos đã để lại hình ảnh xấu trong lòng CĐV Liverpool và CĐV trung lập.

Salah đã bị thương nặng ở vai sau pha kẹp tay kéo ngã của Ramos

Trong một tình huống tranh chấp bóng, lợi dụng việc Salah dùng tay che bóng, Ramos đã kẹp tay và ‘quật ngã’ cầu thủ người Ai Cập. Trọng tài chính sau đó không thổi còi vì cho rằng Ramos tranh chấp bóng đúng, tuy nhiên Salah lại nằm sân trong đau đớn sau tình huống này.

Salah đau đớn sau tình huống va chạm.

Dù cố gắng thi đấu tiếp nhưng chấn thương đã khiến Salah phải rời sân ít phút sau trong nước mắt. Hiện tại chưa có thông tin chính thức về chấn thương của Salah, tuy nhiên nhiều khả năng cầu thủ này sẽ khó hồi phục kịp để tham dự những vòng đấu đầu tiên của World Cup 2018 cùng tuyển Ai Cập.

Cầu thủ người Ai Cập rời sân trong nước mắt.

Trận chung kết đã qua nhưng rất nhiều chuyên gia bóng đá vẫn còn tranh cãi vì pha va chạm này. Nhiều cây bút thể thao gọi Ramos là ‘gã hung thần hàng thủ của Real’. Nhà báo John Cross của trang Mirror chia sẻ trên Twitter: "Salah đang rơi nước mắt vì đau đớn. Anh ấy buộc phải rời sân vì chấn thương. Sergio Ramos thật đáng kinh tởm. Anh ta biết mình đang làm chuyện gì không".

Lampard và Rio Ferdinand cho rằng Ramos không hề cố ý khiến Salah dính chấn thương.

Tuy nhiên, 2 danh thủ hàng đầu của làng bóng đá Anh là Frank Lampard và Rio Ferdinand lại có ý kiến bảo vệ Sergio Ramos. Cả 2 danh thủ đều cho rằng đội trưởng Real Madrid không cố ý phạm lỗi với Salah. "Tôi không nghĩ Ramos đã cố tình chơi xấu. Anh ấy ở quá gần Salah và bất kỳ hậu vệ nào cũng sẽ hành động như vậy. Salah đã không gặp may trong tình huống này", Frank Lampard nói.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang