Brazil lo lắng về phong độ của Neymar

Thứ Tư, 23/05/2018 09:14

|

(CAO) Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là vòng chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra, Neymar đang dần hồi phục sau chấn thương. Ngôi sao người Brazil đang chạy đua cùng thời gian để nhanh chóng bình phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, vấn đề mà người hâm mộ quan tâm nhất hiện tại chính là phong độ thi đấu của Neymar, liệu anh có thể tỏa sáng trở lại sau gần 4 tháng không thi đấu. HLV Tite đã chốt danh sách 23 cầu thủ để ‘phục thù' mối hận 4 năm trước.

Dani Alves không thể tham dự World Cup do dính chấn thương.

Ngoài chấn thương đáng tiếc của Dani Alves, người hâm mộ xứ Samba còn đang lo lắng cho chấn thương của tiền đạo Neymar. Mới đây một số thông tin cho biết Neymar vẫn đang tập luyện thể lực và chỉ tập một mình, anh vẫn chưa ra sân tập chung cùng đồng đội và đây là vấn đề khiến CĐV Brazil lo lắng.

Neymar đang dần hồi phục sau chấn thương.

Thậm chí, nếu Neymar đã hồi phục hoàn toàn thì cũng chưa thể chắc chắn rằng anh đã lấy lại phong độ. Đặc biệt, với một cầu thủ sở hữu lối chơi đầy sự tinh tế như Neymar, cảm giác thi đấu là vô cùng quan trọng và là yếu tố chính quyết định đến phong độ của anh. 

CĐV Brazil đang lo lắng Neymar sẽ khó lấy lại được phong độ sau 4 tháng không thi đấu.

Vào thời kỳ phong độ tốt, Neymar có thể dễ dàng 'hủy diệt' hàng phòng ngự đối phương. Ngược lại, chỉ cần một chút thiếu tự tin và ‘đánh rơi’ cảm giác, tiền đạo của PSG sẽ vô cùng mờ nhạt trên sân.

Bốn năm trước, cú húc đầu gối tàn bạo của Camilo Zuniga, cầu thủ của đội tuyển Colombia vào lưng Neymar đã khiến anh gặp chấn thương và khởi đầu cho một chuỗi ‘bất hạnh’ của Brazil sau đó.

Cú húc đầu gối của Zuniga 4 năm trước đã khiến Neymar dính chấn thương.

Giờ đây, Neymar đang cố gắng hồi phục chấn thương nhanh nhất để kịp cùng đồng đội chinh phục chiếc cúp vàng World Cup. Người dân Brazil đang rất trông chờ vào Neymar và hi vọng anh cùng đồng đội có thể ‘phục hận’ thành công ở kì World Cup năm nay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang