Thủ thành Liverpool "biếu không" 2 bàn thắng cho Real

Chủ Nhật, 27/05/2018 08:34

|

(CAO) Trong mùa giải năm nay, cho dù là Premier League hay Champions League thì The Kop cũng chỉ trao cơ hội duy nhất cho thủ thành Karius. Được tin dùng nhưng màn trình diễn của thủ thành này đã khiến HLV Jurgen Klopp và CĐV vô cùng thất vọng.

Trận chung kết Champions League lại một lần nữa cho thấy tâm lý thi đấu của Karius có vấn đề. Hành quân đến Kiev, cả Liverpool và Real Madrid đều được trao cơ hội ngang nhau. Cầu thủ của cả 2 đội đều đã sẵn sàng cho trận đánh cuối cùng và là trận đấu quan trọng nhất trong mùa giải.

Sóng gió liên tục nổi lên trước khung thành của 2 đội ngay khi trận đấu vừa bắt đầu.

Real đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Champions League khi vô địch 3 lần liên tiếp, điều mà không có đội bóng nào trước đây làm được. Trở lại sau 11 năm vắng bóng ở trận chung kết, Liverpool cũng đang đứng trước cơ hội tìm lại ánh hào quang trước đây.

Salah buộc phải rời sân trong nước mắt.

Tính chất quan trọng của giải đấu được đẩy lên cao, hai đội nhập cuộc vô cùng mạnh mẽ. Trong suốt 30 phút đầu trận đấu, Salah đã khiến Real Madrid vô cùng vất vả. Tuy nhiên, sau tình huống va chạm với Ramos ở phút 25, dù nỗ lực tiếp tục thi đấu nhưng cầu thủ người Ai Cập đã phải rời sân trong nước mắt ở phút 30.

Karius 'tặng' bàn thắng mở tỉ số cho Benzema.

Thủ thành Karius chính là người được nhắc nhiều nhất trong đêm qua. Góp mặt trong một trận cầu kinh điển nhưng thủ thành này lại có những pha xử lý thiếu chuyên nghiệp. Khởi đầu là pha ném bóng thẳng vào chân của Benzema, tạo cơ hội cho cầu thủ người Pháp nhẹ nhàng ghi bàn mở tỉ số.

Pha cản phá bóng thiếu quyết đoán của thủ thành Karius giúp Bale ấn định tỉ số 3-1.

Chưa dừng lại ở đó, Karius tiếp tục có pha xử lý khiến CĐV vô cùng thất vọng khi không thể cản phá cú sút xa có phần ‘hiền’ của Bale. Dù có thời gian chọn vị trí và xử lý nhưng Karius vẫn để Bale ghi bàn ấn định tỉ số. Sau màn trình diễn đêm qua, nhiều khả năng Karius sẽ mất vị trí chính thức ở Liverpool.

Thất bại muối mặt trước Real Madrid, Liverpool trắng tay ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images

Cần nhắc lại rằng, Jurgen Klopp đang tiến hành tìm kiếm thủ thành mới trước khi trận chung kết này diễn ra. Có thể HLV này nhìn thấy được khả năng hạn chế của Karius và đang cần 1 thủ thành chắc chắn hơn. Thua 3-1 trước Real, Liverpool trắng tay trong mùa giải 2017/18.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang