Vừa đến Arsenal, Unai Emery chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Thứ Năm, 24/05/2018 13:06

|

(CAO) Arsenal đã xác nhận ông Unai Emery sẽ trở thành tân HLV trưởng của Pháo thủ trong mùa giải tới. Ngay sau khi tiếp quản ghế nóng, ông Unai đã xúc tiến chiêu mộ Jean-Michael Seri (Nice) để thay đổi tuyến giữa của Arsenal.

Một số trang tin cho biết Arsenal đã chuẩn bị 35 triệu bảng để mang tiền vệ của Nice về với sân Emirates. Jean được kì vọng sẽ là tân binh mới để thay đổi hàng tiền vệ của Arsenal hiện tại. Pháo thủ đã có một mùa giải không thành công tại Premier League, đánh mất vị trí trong top 4 để dự Champions League mùa sau.

Pháo thủ đã có 1 mùa giải không thành công ở mọi đấu trường.

Chính vì vậy một cuộc cải cách lớn sẽ được Unai Emery tiến hành trong thời gian tới. Điều gây khó khăn cho các thuyền trưởng tại Emirates chính là ngân sách, CLB luôn đưa ra các mục tiêu chuyển nhượng dưới mức giá 50 triệu bảng. Nếu vượt qua sẽ được coi là kỷ lục, chính vì lý do đó mà nhiều HLV tài năng như Luis Enrique, Arteta đã không thể đến Arsenal.

HLV Unai Emery có thể sẽ chiêu mộ một số tân binh trong thời gian tới.

Màn trình diễn của Seri tại Nice cũng đã khiến Man Utd chú ý. Dù hiện tại Quỷ đỏ có rất nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng dường như Mourinho vẫn chưa tìm ra được một cái tên nào có thể gây đột biến trên sân. Nhiều thông tin cho rằng, Man Utd cũng quyết định chiêu mộ tiền vệ này với mức giá 31,5 triệu bảng.

Seri sẽ là cái tên đầu tiên được ông Unai nhắm đến.

HLV Unai Emery và Seri đã có thời gian đối đầu với nhau ở Ligue 1, vì vậy phần nào đều hiểu được tính cách của nhau. Chính vì vậy, nhiều khả năng Seri sẽ là tân binh đầu tiên mà Unai Emery chiêu mộ về.

Hiện tại, Arsenal vẫn còn những cái tên chất lượng ở hàng tiền vệ như Granit Xhaka, Jack Wilshere hay Aaron Ramsey. Tuy nhiên một điều chắc chắn rằng tân HLV sẽ không giữ lại nguyên bộ khung của người tiền nhiệm Wenger.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang