Mikel Arteta cái tên sáng giá cho ghế nóng tại Arsenal

Thứ Ba, 15/05/2018 12:41

|

(CAO) Mới đây, Pháo thủ đã bác bỏ thông tin về việc đang tiến hành đàm phán với ông Allegri. Hiện tại, ghế nóng của Arsenal vẫn chưa tìm được chủ nhân và Mikel Arteta đang là cái tên sáng giá cho vị trí này

"Trừ khi ban lãnh đạo sa thải tôi, nếu không tôi nghĩ mình sẽ ở lại Juventus thêm vài mùa giải nữa. Chúng tôi vừa vô địch, việc cần làm hiện tại là ngồi lại với nhau và vạch ra những kế hoạch cho tương lai. Khi mùa giải mới khởi tranh, tất cả đều phải bắt đầu từ con số 0 và Juventus phải chứng minh vị thế của mình", HLV Allegri nói.

Allegri quyết định sẽ ở lại Juventus.

Câu trả lời đanh thép của HLV Allegri cũng đã bác bỏ thông tin ông sẽ về dẫn dắt Pháo thủ. Vị trí HLV của Arsenal vẫn chưa có ai đảm nhận, hiện tại BLĐ CLB này đang cân nhắc giữa Patrick Vieira và Mikel Arteta, trợ lý của Pep ở Man City.

Patrick Vieira là 1 trong những cái tên sáng giá cho vị trí HLV của Pháo thủ.

Tuy nhiên, Mikel Arteta dường như được BLĐ Arsenal tin tưởng hơn. Arteta đã từng cống hiến 5 mùa cho Pháo thủ và được Wenger chỉ định làm đội trưởng trong hai mùa cuối cùng ở sân Emirates. Ngoài ra, với 2 năm làm trợ lý ở sân Etihad, Mikel Arteta đã có được rất nhiều kinh nghiệm trong công tác huấn luyện. Pep cũng đã có những lời khen dành cho Arteta sau trận thắng Southampton ở vòng đấu cuối.

Pep Guardiola hoàn toàn ủng hộ nếu Mikel Arteta muốn đến Arsenal.

“Những gì chúng tôi đạt được ở mùa này đều nhờ có sự đóng góp tuyệt vời từ Arteta. Chúng tôi đã làm việc với nhau rất ăn ý. Nếu Arteta tiếp tục ở lại, tôi rất vui mừng, nhưng nếu cậu ta quyết định ra đi thì tôi cũng tán thành và tôn trọng quyết định đó dù rất buồn", Pep Guardiola nói thêm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang