Trộm đột nhập biệt thự hạng sang của Mourinho

Thứ Hai, 25/07/2016 05:00

|

(CAO) Nửa dân thành Manchester United hết sức yêu quý Jose Mourinho. Thậm chí, sau trận thắng 2-0 trước Wigan trong trận giao hữu gần đây, ông còn được các CĐV của đội tặng 2 cái bánh ngọt.

Nhưng, nó không bao gồm những kẻ vô gia cư và những người đang bị dồn vào đường cùng. Cách đây không lâu, ngôi biệt thự hạng sang của “Người đặc biệt” ở thành phố Manchester đã bị kẻ gian đột nhập. Và, mặt dù chưa bị mất bất cứ tài sản nào, song Mourinho cũng được một phen tái mặt.

Mourinho với khuôn mặt thất thần, quan sát sự việc từ cửa sổ

Khi đang say mê coi trận chung kết Euro 2016 giữa đội bóng quê hương Bồ Đào Nha và Pháp, thì Mourinho nghe được tiếng hét thất thanh của cô giúp việc phía tầng dưới.

HLV của Manchester United lật đật chạy xuống xem chuyện gì đang xảy ra, thì đã thấy bảo vệ và cảnh sát đang gô cổ tên tội phạm lại. “Jose hoàn toàn thất thần. Có lẽ, ông ta cũng không biết nên làm gì với kẻ đột nhập nếu không có ai đó can thiệp”, một nguồn tin cho hay.

Vợ ông cũng tới “góp vui”

Kẻ đột nhập được xác nhận là Gabor Roman, 25 tuổi, sống lang thang trên phố, đã bị kết án 4 tuần bởi cảnh sát hạt Westminster vào thứ ba, sau khi thừa nhận nỗ lực xâm nhập bất hợp pháp vào tư gia của người khác.

Thật ra, mục tiêu của Gabor không phải là ngôi nhà xa xỉ trị giá 25 triệu bảng của Mourinho. Theo những bảo vệ quanh khu vực đó, thì Gabor đã cố tìm kiếm vận may của mình ở rất nhiều ngôi nhà trước đó, song chẳng có nhà nào chịu hé cửa, trừ nhà của Mourinho.

Kẻ gian nhanh chóng được áp tải về sở cảnh sát

Khi thấy cửa sổ của nhà Mourinho không khóa chốt, Gabor đã cố đột nhập, song lại bị cô giúp việc đang ủi đồ phát hiện và hô hoán lên. Thế là, Gabor ngay lập tức bị bắt, do trước đó đã bị một bảo vệ theo dõi, khi thấy anh này vừa hành động là gọi cảnh sát ngay. Ngoài Mourinho, thì có cả vợ của ông, Matilde Faria, đứng theo dõi sự việc qua cửa kính.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang