Dự đoán vòng 1 Ngoại hạng Anh: Nhà vô địch thắng dễ

Thứ Bảy, 13/08/2016 14:36

|

(CAO) Như thường lệ, BLV nổi tiếng Mark Lawrenson tiếp tục đưa ra dự đoán trước vòng 1 giải Ngoại hạng Anh, khởi tranh từ tối hôm nay.

Hull – Leicester City

Thật đáng buồn khi nói ra điều này, nhưng Hull đang ở trong một mớ hỗn độn khi không có HLV và không thực hiện bản hợp đồng đáng kể nào. Công bằng mà nói về Steve Bruce, ông thấy được rõ ràng việc thiếu đi những hoạt động chuyển nhượng tại CLB, đó là lý do ông quyết định chia tay với CLB.

Nhà vô địch lượt đấu play-off luôn phải gặp bất lợi vì họ có ít thời gian để chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh nhất nhưng hiện tại mọi thứ đều thật bi đát và ảm đạm với họ. Tôi cho rằng các chuyên gia đều nhận định rằng họ về chót năm nay, kể cả tôi.

Vì vậy mà tôi ủng hộ việc Leicester khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng một chiến thắng. Tôi không cho rằng họ sẽ tiếp tục vô địch lần nữa nhưng tôi cho rằng họ vẫn là một đội bóng mạnh và có một mùa giải hứa hẹn phía trước.

Dự đoán: 0 – 2

​ Đương kim vô địch Leicester City được dự báo giành chiến thắng trong trận ra quân - Ảnh: Getty Images

Everton – Tottenham

Everton đang trong quá trình tái xây dựng dưới thời HLV Ronald Koeman, và những bản hợp đồng của họ đến nay khá chất lượng.

Tottenham đang hướng đến việc sẽ tiếp tục tiến lên từ mùa giải năm ngoái nhưng họ có một khởi đầu khá chậm chạm đầu năm ngoái và không tìm được trận thắng nào cho đến tận vòng 5 của giải đấu. Tôi cho rằng họ sẽ lại khởi đầu mà không giành được chiến thắng ở mùa giải năm nay.

Dự đoán: 1 - 2

Man City – Sunderland

Có nhiều sự mong đợi dành cho Pep Guardiola ở Manchester City mùa giải này nhưng bạn cần phải nhớ rằng ông ta chưa từng cầm quân tại Premier League trước đây và nó thực sự rất khác so với La Liga hay Bundesliga.

Sẽ cần thời gian nhưng nếu ông ta tạo được áp lực lên các đối thủ với những cầu thủ ông có, họ sẽ giành ngôi vô địch.

Đây là một khởi đầu cho HLV David Moyes trong trận đấu ra mắt Sunderland nhưng tôi nghĩ rồi ông ta cũng sẽ biết cách vượt qua. Tôi còn nhớ khi ông ta tiếp quản Everton năm 2002, những quyết định mua bán của ông ta sau đó quá xuất sắc.

Dự đoán: 2 – 0

Bournemouth – Manchester United

Tôi vẫn thấy không chắc chắn về khả năng phòng ngự của Bournemouth nhưng họ có thể tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được rất nhiều bàn thắng.

Tôi nghĩ The Cherries sẽ lại có thêm một mùa giải tốt nhưng Manchester United đang trên đường tìm kiếm danh hiệu vô địch mùa giải năm nay, và tôi nghĩ họ sẽ khởi đầu với một chiến thắng.

Dự đoán: 0 – 2

Arsenal – Liverpool

Các CĐV Arsenal đang phàn nàn về sự thiếu vắng những bản hợp đồng từ thị trường chuyển nhượng sự thiếu hụt nhân sự ở vị trí trung vệ do chấn thương.

Liverpool cũng gặp phải vấn đề chấn thương vì Daniel Sturridge đang hồi phục từ vấn đề ở hông anh ấy, và không có anh ta thì tôi không chắc rằng họ sẽ có một cây săn bàn thực thụ.

Liverpool sẽ khởi đầu mùa giải mới với ba trận sân khách liên tiếp do công việc tu sửa khán đài chính ở Anfield. Arsenal cũng gần như vậy khi họ sẽ phải làm khác trước Chelsea và Tottenham chỉ trong tháng đầu tiên.

Suy xét tất cả những vấn đề đó, tôi nghĩ cã hai sẽ hài lòng với một điểm ở trận mở màn.

Dự đoán: 1 – 1

Chelsea – West Ham

Tôi ấn tượng với tân HLV trưởng của Chelsea Antonio Conte, tôi nghĩ mọi người đều vậy.

Họ chẳng phải lo lắng gì về đấu trường châu Âu, nhờ đó tôi nghĩ họ sẽ trở lại với top bốn và cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu vô địch. Conte cũng kế thừa những cầu thủ chất lượng từ đội bóng, dù mùa giải năm ngoái họ đã đánh mất phong độ.

Slaven Bilic có một mùa bóng xuất sắc trong năm đầu tiên với West Ham nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ khó khăn hơn với họ năm nay. The Hammers cũng có những cầu thủ ngoại hạng nhưng tôi tin Chelsea sẽ khiến họ phải thất vọng.

Dự đoán: 2 – 0

Dự đoán kết quả các trận đấu còn lại của Lawrenson:

Burnley – Swansea: 1-1

Crystal Palace – West Brom: 2 – 1

Middlesbrough – Stoke: 1 – 0

Southamton – Watford: 2 – 1

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang