Federer tái ngộ Djokovic ở chung kết US Open 2015

Thứ Bảy, 12/09/2015 11:22  | Tường Lân

|

(CAO) Trận “siêu kinh điển” làn banh nỉ giữa Novak Djokovic và Roger Federer tiếp tục được tái hiện trong trận chung kết US Open 2015 khi cả hai hạt số giống đều dễ dàng vượt qua các đối thủ khác ở bán kết.

Tay vợt số một thế giới, Novak Djokovic bước vào trận đấu với Marin Cilic với quyết tâm rất cao. Nole thi đấu lấn lướt trước hạt giống số 9, những cú đánh thuận tay đầy uy lực của Djokovic giúp anh khép lại set đấu thứ nhất đầy chóng vánh 6-0.

Nole giành chiến thắng thuyết phục

Tay vợt người Serbia tiếp tục thể hiện những gì tốt nhất của mình trong set đấu thứ 2. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ, Marin Cilic lại chơi dưới sức và chấp nhận thua cuộc với tỷ số 6-1. Trong set thứ 3, Marin Cilic hoàn toàn buông xuôi và để tay vợt 28 tuổi dễ dàng khuất phục 6-2 để thắng chung cuộc 3-0 sau 85 phút thi đấu.

Đây là lần đầu tiên Djokovic góp mặt tại cả 4 trận chung kết trong một mùa Grand Slam và là lần thứ 6 tay vợt số một thế giới vào chung kết US Open.

Trong trận bán kết còn lại, tay vợt hạt giống số 2 của giải, Roger Federer cũng xuất sắc hạ gục người đồng hương Stan Wawrinka với tỷ số 3-0.

"Tàu tốc hành" chứng tỏ đẳng cấp

“Tàu tốc hành” thi đấu áp đảo trước Wawrinka nhờ những cú đánh thông minh và dễ dàng khép lại set đấu thứ nhất với thắng lợi 6-4.

Sang set 2, FedEx tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp khi liên tục bẻ gãy những game giao bóng của người đồng hương và giành chiến thắng 6-3.

Dù rất nỗ lực trong set đấu thứ 3 nhưng Wawrinka cũng không thể đảo ngược được tình thế trước một Federer càng chơi càng hay. Set đấu cuối cùng khép lại với chiến thắng chóng vánh 6-1 dành cho "Tàu tốc hành".

Thắng 3-0, Federer sẽ tái ngộ với đối thủ nhiều duyên nợ Novak Djokovic trong trận chung kết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang