Tây Ban Nha: Tai nạn thảm khốc tại giải đua xe La Coruna

Thứ Hai, 07/09/2015 06:11  | Tường Lân

|

(CAO) Chiếc xe đua trật khỏi đường chạy tại một khúc cua và lao thẳng vào đám đông khán giả khiến ít nhất 6 người thiệt mạng, trong đó có 2 phụ nữ mang thai.

Chiếc xe lao vào đám đông khán giả - Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, tai nạn xảy ra tại giải đua xe hơi La Coruna ở thị trấn Carral (phía Bắc Tây Ban Nha) vào khoảng 8 giờ sáng giờ địa phương (rạng sáng 6-9, giờ Việt Nam).

Khi tới một khúc cua, chiếc xe hơi Peugeot 206 mang số 39 do tay đua Sergio Tabeayo Sande cùng trợ lý Miguel Prego điều khiển đã trật khỏi đường chạy và lao thẳng vào đám đông khán giả đang theo dõi cuộc đua.

Tai nạn làm 6 người chết, trong đó có 2 phụ nữ mang thai, 1 đứa trẻ 8 tuổi, thai nhi 9 tháng tuổi của một người mẹ trong số này cũng không qua khỏi.

Tai nạn khiến ít nhất 6 người thiệt mạng - Ảnh: Daily Mail

Ngoài ra còn có hàng chục người bị thương, trong số này có 6 người nguy kịch đang được cấp cứu tại Bệnh viện ĐH La Coruna.

Ngay sau vụ tai nạn, nhà chức trách Tây Ban Nha đã đình chỉ vô thời hạn cuộc đua. Hiện nguyên nhân đang được điều tra.

Daily Mail

La Coruna là một giải đua xe hơi thường niên tại Tây Ban Nha do nhóm Escuderia La Coruna tổ chức, ra đời từ năm 1982. Giải lần này có sự tham dự của khoảng 100 tay đua, nhưng lại không có rào chắn giữa đường đua và người xem.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang