Neymar “trồng cây si” cô giáo nóng bỏng bậc nhất Brazil

Thứ Bảy, 12/09/2015 05:07  | Tường Lân

|

(CAO) Chỉ cần một cái click chuột theo dõi mạng xã hội, Neymar đã bị báo chí Brazil thêu dệt nên một cuộc tình đầy chớp nhoáng với cô giáo thẩm mỹ Gabriela Pugliesi.

Sau khi chia tay nữ diễn viên Bruna Marquezine, ngôi sao của Barcelona, Neymar liên tục dính vào những rắc rối chốn tình trường. Mọi nhất cử nhất động của cầu thủ sinh năm 1992 này đều bị báo chí châu Âu, Brazil theo dõi sát sao.

Neymar được báo chí cho rằng "kết" Gabriela

Mới đây, chỉ cần một cái click chuột theo dõi trang Instagram của cô giáo thẩm mỹ, Gabriela Pugliesi, “tiểu Pele” đã ngay lập tức được đưa lên các mặt báo tại quê nhà. Hàng loạt câu chuyện về mối quan hệ giữa hai người được thêu dệt nên.

Báo chí xứ sở Samba đồn thổi rằng, Neymar và Gabriela đang từng bước xây dựng mối quan hệ khi cô nàng đã đáp trả hành động của “tiểu Pele” bằng việc theo dõi các trang có liên quan tới cầu thủ này.

Gabriela Pugliesi sở hữu một thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Người đẹp này khá nổi tiếng trong giới thể dục thẩm mỹ nhờ nhiều cuốn sách về các bài tập và chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình. Cô là một trong những người trẻ tuổi thành đạt nhất Brazil.

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của Gabriela:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang