Neymar “lên đỉnh” cùng Selecao

Thứ Tư, 09/09/2015 13:23  | Tường Lân

|

(CAO) Trong một ngày Neymar toả sáng, Brazil dễ dàng đánh bại đội tuyển Mỹ 4-1 trong trận giao hữu diễn ra sáng nay (9-9) trên sân Gillette.

Neymar thi đấu xuất sắc với 2 bàn thắng

Sức mạnh của các học trò của HLV Dunga nhanh chóng được thể ngay sau tiếng còi khai cuộc. Brazil cầm bóng và phối hợp nhịp nhàng để liên tục xé toạt hàng phòng ngự đội chủ nhà, Mỹ.

Phút thứ 9, từ đường tạt bóng tưởng chừng vô hại của Willian, bóng dội cột dọc bật ra đúng vị trí Hulk và tiền đạo này đã không ngần ngại xử lý bóng loại 2 hậu vệ Mỹ trước khi sút tung lưới đối thủ, mở tỉ số trận đấu.

Những phút sau đó, đội bóng vàng xanh vẫn là kiểm soát thế trận. Họ thoải mái tấn công buộc Mỹ phải co về phòng ngự bên phần sân nhà. Tuy nhiên, hiệp một khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sự thay đổi về con người của HLV Dunga trong hiệp hai giúp đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới thi đấu khởi sắc hơn nhiều. Trước một đối thủ cửa dưới như Mỹ thì việc Brazil liên tục nhảy Samba cũng là điều dễ hiểu.

Chỉ ít phút sau khi vào sân, Neymar đã có bàn bâng tỷ số lên 2-0 cho Brazil sau tình huống sút phạt đền lạnh lùng ở phút 51. Tiếp đó, phút 64, Rafinha sút tung lưới đội chủ nhà sau một pha phối hợp bài bản của Brazil. Chỉ 3 phút sau, Neymar hoàn tất cú đúp cho bản thân bằng một pha xử lý đậm chất Samba.

Ở những phút cuối trận, Mỹ có bàn thắng danh dự nhờ cú sút xa tuyệt đẹp của Danny Williams để khép lại một trận đấu buồn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang