Federer thư hùng cùng Djokovic ở chung kết Cincinnati 2015

Chủ Nhật, 23/08/2015 14:28  | Tường Lân

|

(CAO) Đã không có bất ngờ xảy ra trong cả hai trận bán kết Cincinnati 2015 khi Roger Federer dễ dàng đánh bại Andy Murray và Djokovic lội ngược dòng thành công trước Alexandr Dolgopolov.

Roger Federer 2-0 Andy Murray:

Dù được đánh giá là ứng cử viên vô địch nhưng Andy Murray đã không thể gây sốc trước Roger Federer. Tay vợt người Anh tỏ ra khá mệt mỏi khi bước vào trận đấu này vì phải trải qua 3 set đấu đầy căng thẳng ở tứ kết với Richard Gasquet.

Federer giành chiến thắng dễ dàng

Set đấu thứ nhất diễn ra hấp dẫn với những pha đôi công nghẹt thở đến từ hai tay vợt. Tuy nhiên, Murray lại tỏ ra nôn nóng và mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng khiến anh bị “Tàu tốc hành” hạ gục với tỷ số 4-6.

Thế trận trong set đấu thứ hai diễn ra cân bằng hơn. Cả hai tay vợt đều tỏ ra thận trọng trong những pha tấn công của mình. Trận đấu giằng co được kết thúc bằng sự tỉnh táo và kinh nghiệm của Federer ở game đấu 13. “Tàu tốc hành" xử lý bóng đẳng cấp và giành điểm quyết định để khép lại set đấu với tỷ số 7-6.

Đây là lần thứ 7 tay vợt người Thuỵ Sỹ vào chung kết Cincinnati. Trong 6 lần trước đó, “Tàu tốc hành” toàn thắng tất cả.

Novak Djokovic 2-1 Alexandr Dolgopolov:

Ở trận bán kết còn lại, tay vợt số một thế giới Djokovic phải tốn rất nhiều sức mới có thể vượt qua được Alexandr Dolgopolov sau màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Djokovic lội ngược dòng ngoạn mục

Trận đấu được bắt đầu với bất ngờ lớn khi Dolgopolov thi đấu tự tin và hạ Nole với tỷ số 6-4 trong set đầu tiên. Tuy nhiên, danh hiệu số một thế giới không phải tự nhiên đến với tay vợt người Serbia.

Sau thất bại ở set một, Djokovic chơi tập trung hơn ở set tiếp theo và giành chiến thắng ở loạt tie-break để kết thúc set đấu với tỷ số 7-6.

Trên đà hưng phấn, Djokovic hạ đối thủ ở set đấu quyết định với tỷ số 6-2 để tiến vào chung kết gặp đại kình địch Roger Federer sau 140 phút.

Cuộc thu hùng cuối cùng của Cincinnati 2015 sẽ diễn ra lúc 0 giờ ngày 24-8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang