Cincinnati 2015:

Federer chứng tỏ đẳng cấp, Djokovic thắng dễ dàng

Thứ Bảy, 22/08/2015 18:26  | Tường Lân

|

(CAO) Roger Federer tiếp tục khuất phục bại tướng Feliciano Lopez, Djokovic giành chiến thắng thuyết phục trước Wawrinka, Murray ngược dòng thành công trước Gasquet, Alexandr Dolgopolov hạ Tomas Berdych là kết quả của 4 trận tứ kết giải Cincinnati 2015.

Dolgopolov 2-0 Tomas Berdych:

Ở trận tứ kết đầu tiên, Alexandr Dolgopolov tiếp tục duy trì phong độ cao khi thắng thuyết phục hạt giống số 6 của giải Tomas Berdych.

Dolgopolov tiếp tục duy trì phong độ cao

Trong set đấu thứ nhất, tay vợt người Ukraine chơi tự tin trong những pha tấn công của mình. Bước ngoặc xuất hiện khi Dolgopolov bẻ gãy game giao bóng của đối thủ và giành chiến thắng 6-4.

Trên đà hưng phấn, Dolgopolov tiếp tục chơi thăng hoa và hạ Berdych 6-2 trong set hai để tiến vào bán kết.

Djokovic 2-0 Wawrinka:

Trận đấu được chờ đợi nhất vòng tứ kết chính là cuộc đọ sức giữa tay vợt số một thế giới Djokovic và Wawrinka. Trong 21 lần gặp nhau trước đây, tay vợt người Serbia đang chiếm ưu thế với 17 trận thắng khiến mọi dự đoán đều nghiêng về Nole.

Djokovic thắng dễ dàng

Set đấu thứ nhất diễn ra vô cùng kịch tính với những tình huống đánh bóng hay của cả hai tay vợt. Trận đấu giằng co tới điểm số 4-4 thì Djokovic vươn lên thắng 6-4.

Thua set một khiến Wawrinka thi đấu thiếu tập trung trong set hai. Tay vợt này liên tục đánh bóng hỏng và mất break. Trong khi đó, tay vợt số một thế giới càng đánh càng hay và anh chỉ cần 7 game đấu để khép lại trận đấu sau 63 phút.

Roger Federer 2-0 Feliciano Lopez:

Trước bại tướng Feliciano Lopez, “Tàu tốc hành” Roger Federer tiếp tục cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình khi hạ đối thủ này chỉ sau 62 phút thi đấu.

Tay vợt người Thuỵ Sỹ nhập cuộc đầy tự tin bằng những cú đánh thông minh và linh hoạt. Phía mặt sân bên kia, tay vợt vừa đánh bại Nadal ở tứ kết thi đấu chệch choạt và chấp nhận thất bại 3-6 ở set đấu thứ nhất.

Federer tiếp tục hạ gục Lopez

Sang set đấu thứ hai, Lopez chơi tốt hẳn lên và nhiều lần buộc “Tàu tốc hành” phải hoạt động vất vả. Tuy nhiên, đẳng cấp của cựu số một thế giới đã lên tiếng đúng lúc, Federer bẻ gãy một game của Lopez qua đó giành chiến thắng 6-4 để tiến vào bán kết.

Andy Murray 2-1 Richard Gasquet:

Trận tứ kết cuối cùng là cuộc đọ sức giữa Andy Murray và Richard Gasquet. Dù thất thủ trong set đấu đầu tiên với tỷ số 4-6 nhưng tay vợt người Anh đã có màn lội ngược dòng thành công ở hai set đấu sau đó để thắng ngược 2-1 và điền tên mình vào bán kết.

Murray tiến vào bán kết

Tỷ số 3 set đấu là 4-6, 6-1, 6-4. Đây là chiến thắng thứ 56 của Murray trong năm nay.

Ở bán kết, Murray sẽ đối đầu với “Tàu tốc hành” Federer. Trận còn lại là cuộc đọ sức giữa Djokovic và Alexandr Dolgopolov.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang