Nadal khép lại một mùa Grand Slam trắng tay

Thứ Bảy, 05/09/2015 15:29  | Tường Lân

|

(CAO) Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 3 giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2015 khi Rafael Nadal bị loại bởi tay vợt hạng 32 thế giới, Fabio Fognini trong trận đấu diễn ra trưa nay (5-9).

Dù phong độ không thật sự tốt nhưng hạt giống số 8 vẫn chiếm thế thượng phong trong 2 set đấu đầu tiên. Nadal thi đấu áp đảo bằng những cú đánh thuận tay đầy uy lực để nhanh chóng kết thúc 2 set đấu với tỷ số lần lượt 6-3, 6-4 sau 87 phút.

Nadal sa sút không phanh

Trong khi tất cả NHM đều tin tưởng vào một chiến thắng dễ dàng dành cho Nadal thì bất ngờ đã xảy ra. Màn lội ngược dòng ngoạn mục bắt đầu khi Fabio Fognini chơi cực kỳ quyết tâm và giành chiến thắng 6-4 ở set đấu thứ 3.

Có vẻ Nadal đã không còn là chính mình sau thất bại ở set đấu này. Cựu tay vợt số một thế giới chơi dưới sức và liên tục để tay vợt người Ý áp đảo. Set 4 cũng diễn ra với kịch bản tương tự khi Fognini chơi hay và giành thắng lợi với tỷ số 6-3 và buộc Nadal phải bước vào set đấu thứ 5.

Thế trận diễn ra vô cùng cởi mở trong set đấu quyết định. Tuy nhiên, tay vợt hạng 32 thế giới mới là người thi đấu tốt hơn và hạ Nadal với tỷ số 6-4, khép lại một trận đấu đầy kịch tính.

Đây là thất bại đầu tiên trong sự nghiệp của Nadal sau khi đã giành chiến thắng 2 set đầu tiên. Trận thua này cũng khép lại một mùa Grand Slam trắng tay của tay vợt người Tây Ban Nha.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang