Vòng loại Euro 2016:

Italia nhất bảng, Hà Lan tiếp tục bại trận

Thứ Hai, 07/09/2015 10:25  | Tường Lân

|

(CAO) Hà Lan tiếp tục thất bại 0-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ, Italia vươn lên đứng đầu bảng H... là những kết quả đáng chú ý trong lượt đấu thứ 8 vòng loại Euro 2016 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (7-9).

Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Hà Lan:

Hà Lan đang trình diễn một bộ mặt thất vọng tại vòng loại Euro khi liên tục thua trận trước những đối thủ dưới cơ. Chính vì thế, chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ được dự đoán lành ít dữ nhiều.

Cơn lốc màu da cam nhập cuộc chậm với những tình huống phối hợp rời rạc, thiếu bản sắc. Trong khi đó, đội chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ chơi cực kỳ hưng phấn và họ không khó để vươn lên dẫn hai bàn ngay trong hiệp một.

Hà Lan gây thất vọng

Phút 8, Arda Turan chọc khe hoàn hảo xuyên qua hai trung vệ Hà Lan để Ozyakup băng xuống xử lý kỹ thuật đưa bóng qua tầm với của Cillessen, mở tỷ số. Tiếp đó, Arda Turan điền tên vào bảng điện tử với pha đột nhập vòng cấm táo bạo và dứt điểm góc gần, đánh bại Cillessen ở phút 26.

Hai bàn thua chóng vánh đã đánh bại hoàn toàn tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Danny Blind. Họ thi đấu vô hồn và tiếp tục vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Erkin solo qua 2 cầu thủ đội khách trước khi chuyền bóng thông minh để Yilmaz xoay người sút tung nóc lưới Hà Lan, ấn định tỷ số 3-0.

Thất bại này khiến vị trí thứ 3 bảng A của Hà Lan rơi vào tay Thổ Nhĩ Kỳ với 2 điểm ít hơn và cơ hội đá play-off để giành vé dự vòng chung kết Euro 2016 càng trở nên xa vời với Cơn lốc màu da cam.

Hai chiếc vé chính thức đến Pháp của bảng A đã thuộc về CH Czech và Iceland khi cả hai đội đều có được kết quả thuận lợi vào rạng sáng nay.

Italia 1-0 Bulgaria:

Xét về đẳng cấp và thực lực hiện tại, Bulgaria không thể sánh ngang với Ý. Bên cạnh đó, thầy trò Antonio Conte còn được thi đấu trên sân nhà và việc kiếm trọn 3 điểm hoàn toàn nằm trong khả năng của Italia.

Ý nhất bảng H

Thế trận một chiều được thiết lập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Italia dồn lên tấn công và họ sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 do công của De Rossi trên chấm phạt đền. Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, dù áp đảo đối thủ nhưng đội bóng đất nước hình chiếc ủng cũng không thể có thêm bàn thắng.

Thắng 1-0, Italia đã vươn lên ngôi đầu bảng H do Croatia bất ngờ bị Na Uy đánh bại 2-0 vào rạng sáng nay.

Kết quả các trận đầu còn lại:

Latvia 1-2 Czech

Iceland 0-0 Kazakhstan

Xứ Wales 0-0 Israel

Đảo Síp 0–1 Bỉ

Bosnia 3–0 Andorra

Malta 2-2 Azerbaijan

Na Uy 2-0 Croatia

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang