Venus Williams dính líu đến tai nạn xe cộ chết người

Thứ Sáu, 30/06/2017 11:13

|

(CAO) BBC đưa tin cho biết tay vợt người Mỹ Venus Williams có dính líu đến một vụ va chạm xe hơi khiến một người đàn ông 78 tuổi qua đời.

Phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát Palm Beach Gardens (bang Florida) cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc. Ông này tiết lộ với BBC rằng người đàn ông nói trên nhập viện sau vụ tai nạn xảy ra hôm 9-6. Khoảng hai tuần sau thì ông ta qua đời do các chấn thương.

TMZ, hãng đưa tin đầu tiên về vụ việc, cho biết cảnh sát nghi chính cô chị nhà Williams có tội nhưng luật sư bào chữa thì khẳng định đó chỉ là một vụ tai nạn. Danh tính người đàn ông thiệt mạng trong vụ tai nạn là Jerome Barson. Thời điểm đó, ông Barson cùng vợ đang ngồi trên chiếc xe mà người cầm lái là vợ của ông. Bà Barson cũng được đưa đến bệnh viện sau vụ tai nạn nhưng may mắn sống sót.

Truyền thông minh trích lời nhân chứng từ báo cáo của cảnh sát cho biết chiếc xe của Venus Williams đã lao vào chiếc xe của nhà Barson. Báo cáo cũng cho biết Venus vi phạm luật giao thông về nhường đường ưu tiên. Ngoài ra, không có dấu hiệu cho thấy cô sử dụng ma túy, chất có cồn hoặc điện thoại trong lúc lái xe.

Được biết Venus khẳng định đã chạy rất chậm và không nhìn thấy chiếc xe của hai vợ chồng Barson. Luật sư của cô thì cho biết đã đi vào giao lộ khi đèn báo hiệu đang ở màu xanh và tốc độ của cô khi đó chỉ khoảng 8km/h.

Vụ việc có thể gây ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của Venus trong thời gian tới, nhất là khi cô sẽ bắt đầu tranh tài tại giải Grand Slam thứ ba trong năm – Wimbledon – vào tuần tới. Ở giải này, cô em Serena sẽ không góp mặt do đang mang thai.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang