'Tiên đồng - Ngọc nữ' của làng cầu lông Việt Nam nên duyên chồng vợ

Thứ Tư, 28/12/2016 00:34  | Tường Lân

|

(CAO) Hai tay vợt nam, nữ số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang chính thức nên duyên chồng vợ sau lễ cưới linh đình tại một khách sạn ở TP.HCM vào tối 26-12.

Nguyễn Tiến MinhVũ Thị Trang chính thức nên duyên chồng vợ - Ảnh: facebook Vũ Thị Trang

Có chung niềm đam mê cầu lông và có nhiều thời gian tập luyện, thi đấu cùng nhau nên giữa Tiến Minh và Thị Trang mau chóng nảy sinh tình cảm. Chuyện tình đẹp của cặp đôi này giờ đây bước sang một trang mới sau hơn 3 năm gắn bó.

Khi Vũ Thị Trang chập chững bước vào làng cầu lông Việt Nam, chính chồng của cô, tay vợt Nguyễn Tiến Minh động viên, giúp đỡ Trang vượt qua khó khăn trở ngại để thành công trong sự nghiệp.

Về phía Vũ Thị Trang, cô chính là điểm tựa tinh thần vững chắc cho Tiến Minh ở tất cả các giải đấu lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Còn nhớ, tại Olympic 2016 vừa qua, cặp đôi này không chỉ chăm sóc mà còn hỗ trợ nhau trong tập luyện và thi đấu.

Tiến Minh chia sẻ ảnh cưới trên facebook cá nhân

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình trong ngày vui, Tiến Minh Viết: "Hôm nay, Minh đã chính thức lên xe bông, bước vào một cuộc sống mới đầy thú vị. Năm sau Minh và Trang vẫn tiếp tục thi đấu đến hết năm 2017 rồi tính tiếp. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ Minh và Trang trên con đường sự nghiệp”.

Cùng chung niềm vui, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc và thành công tới cặp đôi được mệnh danh là "Tiên đồng - Ngọc nữ" của làng cầu lông Việt Nam. Ngày 7-1 tới, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang sẽ làm lễ vu quy tại nhà gái ở Bắc Giang.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang