Serena Williams chụp ảnh khỏa thân khoe bụng bầu

Thứ Tư, 28/06/2017 08:55

|

(CAO) Tạp chí nổi tiếng Vanity Fair đã tiết lộ ảnh bìa số tháng 8. Qua đó, cựu tay vợt số 1 thế giới Serena Williams với chiếc bụng bầu trở thành hình ảnh đại diện lần này.

Bức ảnh bìa của Vanity Fair là hình ảnh đầy tự tin và khỏe khoắn của Serena trong tình trạng…khỏa thân. Cô quay mặt ngang với ống kính, một tay che ngực và để lộ rõ chiếc bụng bầu đã rất to.

BBC trích bài viết về Serena trong cuốn tạp chí cho biết cô phát hiện ra mình mang thai ngay trước khi Australia Open diễn ra hồi tháng 1. Serena tiết lộ cô cảm thấy buồn nôn nhưng không nghĩ rằng mình đã có thai, cho đến khi một người bạn yêu cầu Serena phải kiểm tra.

Sau khi kết quả thử sức khỏe đầu tiên khiến cô phải hoài nghi, người bạn của Serena đã mua thêm 5 que thử và kết quả đều cho kết quả cô đã mang thai. Đến lúc này tay vợt người Mỹ mới tin rằng mình cùng chồng là Alexis Ohanian chuẩn bị đón đứa con đầu tiên.

Bài viết trên Vanity Fair cũng hé lộ câu chuyện tình cảm giữa Serena và Alexis, từ khi cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2015.

Serena Williams đang là tay vợt nữ thành công nhất trong lịch sử. Cô là người duy nhất giành được 23 danh hiệu Grand Slam tính đến thời điểm này. Mặc dù đã bước qua tuổi 35 và phải tạm nghỉ để mang thai song theo kế hoạch, Serena Williams dự định sẽ trở lại thi đấu vào tháng 1 năm sau tại Australia Open.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang