Murray đấu Djokovic ở chung kết ATP Finals 2016

Chủ Nhật, 20/11/2016 11:01  | Tường Lân

|

(CAO) Lúc 1 giờ rạng sáng mai (21-11, giờ Việt Nam), trận chung kết đỉnh cao Giải quần vợt ATP Finals 2016 (giải dành cho 8 tay vợt nam xuất sắc nhất năm) giữa Andy Murray và Novak Djokovic sẽ diễn ra tại London (Anh).

Trong trận bán kết vừa khép lại rạng sáng nay (20-11), tay vợt số một thế giới Andy Murray (Anh) phải rất vất vả mới có thể đánh bại đối thủ khó nhằn là Milos Raonic (Canada). Trận đấu phải kéo dài 3 giờ 39 phút, trải qua 3 set với 2 loạt tie-break. Chung cuộc, Murray giành chiến thắng với tỷ số 2-1 (5-7, 7-6 [7-5], 7-6 [11-9]).

Murray giành chiến thắng 2-1

Bước vào set đầu tiên, Raonic tung ra những cú giao bóng cực tốt khiến Murray vất vả chống đỡ. Tiếp đó, tay vợt người Canada xuất sắc tận dụng sai lầm của đối thủ để có được break và giành chiến thắng 7-5. Sang set tiếp theo, 2 tay vợt thi đấu giằng co, đưa set đấu bước vào loạt tie-break. Tuy nhiên, lần này Murray là người lên tiếng để chiến thắng 7-5, cân bằng tỷ số.

Trong set quyết định, 2 tay vợt thi đấu ấn tượng, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Murray bỏ lỡ 2 game cầm giao bóng tạo điều kiện cho Raonic giành điểm và đưa set đấu vào loạt tie-break. Một lần nữa, bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới được thể hiện, Murray giành chiến thắng với tỷ số 11-9 để khép lại trận đấu.

Djokovic đấu chung kết với Murray

Cũng trong sáng nay, trận bán kết thứ hai giữa tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic (Serbia) và Kei Nishikori (Nhật) cũng diễn ra. Tuy nhiên, cuộc đọ sức này chứng kiến sức mạnh vượt trội của Djokovic.

Trận đấu kết thúc chỉ sau 66 phút thi đấu và VĐV người Serbia thắng chung cuộc 2-0. Trong cả 2 set, Djokovic thi đấu áp đảo đối thủ hoàn toàn để giành chiến thắng dễ dàng 6-1 và 6-1; qua đó giành quyền vào chung kết, đọ sức cùng tay vợt số 1 thế giới Andy Murray.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang