Federer: Nếu được hoà, tôi sẵn lòng chia sẻ với Nadal

Chủ Nhật, 29/01/2017 22:41  | Thái Dương

|

(CAO) Mắt nhoà lệ sau khi giành chiến thắng và nâng cao chiếc cúp vô địch Grand Slam lần thứ 18 trong sự nghiệp huyền thoại của mình, Roger Federer, chủ nhân của danh hiệu Australian Open 2017 đã dành sự tôn trọng cho đối thủ trong trận chung kết.

Trận chung kết Úc mở rộng 2017 diễn ra kịch tính đúng như những gì người hâm mộ chờ đợi. Federer với kinh nghiệm và bản lĩnh vượt trội hơn, sau cùng đã giành được chiến thắng chung cuộc 3-2 (6-4, 3-6, 6-1, 3-6, 6-3)

Federer sau đó đã vinh danh đối thủ người Tây Ban Nha và nói: "Tennis là một môn thể thao khó khăn, không có kết quả hoà. Nếu có tôi sẽ hạnh phúc chia sẻ nó với Rafa.

Xin chúc mừng Rafa vì màn tái xuất tuyệt vời. Khi chúng tôi gặp nhau 4 hoặc 5 tháng trước (tại học viện của Nadal), chúng tôi không bao giờ tin rằng chúng tôi có thể gặp nhau trong trận chung kết".

Rafael Nadal mặc dù thất bại nhưng anh cũng tỏ ra rất hài lòng về việc tìm lại được phong độ đỉnh cao. Anh cho biết: "Chúc mừng Roger, lần này anh đã giành cúp nhưng hẹn anh vào năm sau". 

"Đây là một tháng tuyệt vời. Tôi rất thích Australia. Tôi sẽ cố gắng trong thời gian tới để chinh phục những danh hiệu", Rafa chia sẻ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang