Chương trình 'Dự đoán hay - Nhận quà liền tay':

'Báo Điện tử Công an TP.HCM trao giải rất nhanh'

Thứ Hai, 20/06/2016 16:33

|

(CAO) Đó là đánh giá của độc giả Hoàng Đình Châu (Bình Chánh, TP.HCM) về tiêu chí trao giải trong vòng 24 giờ của chương trình 'Dự đoán hay - Nhận quà liền tay' do Báo Điện tử Công an TP.HCM tổ chức.

Độc giả Hoàng Đình Châu nhận xét về chương trình

Độc giả Hoàng Đình Châu là người dự đoán đúng kết quả trận đấu Thuỵ Sỹ hoà Pháp 0-0 diễn ra rạng sáng nay và đoán gần đúng nhất “Số người có cùng tỷ số này”.

Có mặt nhận giải, độc giả Hoàng Đình Châu nhận xét về vòng chung kết Euro năm nay: “Mặc dù tăng số đội từ 16 lên 24 nhưng tính cạnh tranh của giải không giảm xuống. Nhiều đội bóng nhỏ lần đầu tham dự nhưng họ thi đấu rất hay. Mình nghĩ Pháp sẽ vô địch vì họ là chủ nhà và đội hình có chiều sâu”.

Độc giả Nguyễn Thái Ân: Đây là cuộc dự đoán đặc biệt nhất mà tôi từng thấy

Nói về tiêu chí trao giải trong 24 giờ sau khi trận đấu kết thúc, anh Châu chia sẻ: “Báo Điện tử Công an TP.HCM tạo sân chơi hấp dẫn cho những người đam mê bóng đá có cơ hội trổ tài dự đoán. Báo trao giải rất nhanh. Có nhiều báo khác cũng tổ chức nhưng thường trao giải vào cuối mùa. Vì thế, chương trình của Báo Điện tử Công an TP.HCM rất hay”.

Trao giải cho anh Châu

Ở trận đấu Romania thua 0-1 Albania, độc giả Nguyễn Xuân Chánh (Quảng Ngãi) là người đoạt giải. Do anh Chánh ở xa nên BTC sẽ chuyển quà bằng cách gửi qua đường bưu điện hoặc chuyển khoản.

Phần thưởng dành cho người dự đoán đúng các trận đấu là 500.000 đồng tiền mặt và Thư chúc mừng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang