Dự đoán Euro: 'Mới đá lúc tối mà sáng đã được nhận giải'

Thứ Tư, 15/06/2016 20:48

|

(CAO) Chiều 15-6, Báo Điện tử Công an TP.HCM tiếp tục trao phần thưởng cho 2 độc giả đoạt giải 'Dự đoán hay - Nhận quà liền tay'.

Anh Tùng nhận xét về chương trình dự đoán Euro

Trận đấu diễn ra lúc 23 giờ tối 14-6 khép lại với kết quả hết sức bất ngờ khi Hungary giành chiến thắng 2-0 trước Áo. Độc giả Nguyễn Nam (653/43, Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM) là người dự đoán chính xác kết quả trận này và dự đoán gần đúng nhất Số người dự đoán cùng tỷ số này.

Ở trận đấu còn lại diễn ra lúc 2 giờ sáng 15-6, độc giả Trần Thị Hoá (38/8 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) là người đoán đúng kết quả Bồ Đào Nha hoà 1-1 Iceland.

Trao phần thưởng cho chồng chị Hoá (thứ 2 từ phải qua) và vợ anh Nguyễn Nam

Có mặt nhận giải thay chị Trần Thị Hoá, anh Nguyễn Khắc Tùng (chồng chị Hoá) vui mừng cho biết: "Đây là lần đầu tiên mình tham dự cuộc thi trên Báo Điện tử Công an TP.HCM, mình thấy nó rất hay, hấp dẫn. Báo tổ chức cho bạn đọc tham dự thì rất vui, còn giải thưởng không thành vấn đề. Mình không nghĩ là trúng giải, mới đá lúc tối mà sáng đi làm về bà xã nói đi nhận giải rồi".

Phần thưởng dành cho người đoạt giải là 500.000 đồng tiền mặt và Thư chúc mừng. Trong vòng 24 giờ sau khi các trận đấu kết thúc, BTC liên hệ với các bạn đọc đoạt giải để trao giải. Bạn đọc ở xa không có điều kiện đến nhận giải, BTC sẽ trao giải bằng cách gửi qua đường bưu điện hoặc chuyển khoản.

Độc giả Huỳnh Đinh Lễ nhận phần quà từ BTC

Trước đó, vì nhiều lý do khác nhau nên độc giả Huỳnh Đinh Lễ (trú 301/60 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) chưa thể nhận được phần thưởng từ BTC. Sáng 15-6, anh Lễ đến toà soạn để nhận Thư chúc mừng và số tiền 500.000 đồng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang