Chương trình Dự đoán hay - Nhận quà liền tay:

Độc giả Nguyễn Thái Ân: Đây là cuộc dự đoán đặc biệt nhất mà tôi từng thấy

Thứ Năm, 16/06/2016 17:12

|

(CAO) Chiều 16-6, Báo Điện tử Công an TP.HCM tiếp tục trao phần thưởng cho 3 độc giả dự đoán đúng kết quả các trận đấu tại Euro 2016 diễn ra tối qua (15-6) và rạng sáng nay.

Các độc giả đoạt giải nhận xét về chương trình

Theo đó, độc giả Nguyễn Thái Ân (trú P.5, Q.8, TP.HCM) là người dự đoán đúng kết quả Nga thất thủ 1-2 trước Slovakia và dự đoán gần đúng nhất “Số người dự đoán cùng tỷ số này”.

Bạn đọc Nguyễn Văn Bảng (trú P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM) dự đoán chính xác trận Pháp thắng Albania 2-0. Ở trận Romania hoà Thuỵ Sỹ 1-1, độc giả Trần Lê Nghĩa (trú P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM) là người đoạt giải.

Trao quà cho 3 độc giả Thái Ân (trái), Văn Bảng (giữa) và Lê Nghĩa

Nhận xét về chương trình, độc giả Nguyễn Thái Ân chia sẻ: "Đây là chương trình rất hay, rất đặc biệt của một cuộc thi dự đoán mà tôi từng thấy được. Vì các chương trình khác thường trao quà nếu như sớm nhất cũng sau vòng đấu bảng hoặc từng giai đoạn nào đó của giải đấu, đằng này, bạn đọc có cơ hội nhận ngay giải thương trong sáng hôm sau. Điều này giúp bạn đọc cảm thấy hứng khởi hơn. Đó là điều khiến tôi cảm thấy chương trình rất ý nghĩa".

Ngay sau khi các trận đấu kết thúc, BTC liên hệ và trao phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và Thư chúc mừng cho các bạn đọc dự đoán chính xác.

Tính đến ngày 16-6, BTC chương trình “Dự đoán hay - Nhận quà liền tay” trao 15 phần quà cho bạn đọc dự đoán đúng kết quả 15 trận đấu tại Euro 2016.

Dự đoán Euro: 'Mới đá lúc tối mà sáng đã được nhận giải'

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang