Chương trình 'Dự đoán hay - Nhận quà liền tay':

Độc giả Nguyễn Văn Trung: Đây là lần đầu mình thấy chương trình trao giải hằng ngày

Chủ Nhật, 19/06/2016 20:01

|

(CAO) Chiều 19-6, BTC chương trình 'Dự đoán hay - Nhận quà liền tay' tiếp tục trao phần thưởng cho 3 độc giả dự đoán chính xác các trận đấu Euro 2016 diễn ra tối qua (18-6) và rạng sáng nay.

Theo đó, độc giả Phạm Đình Tùng (Q.2, TP.HCM) dự đoán chính xác kết quả trận Bỉ thắng CH Ireland 3-0 và đoán gần đúng nhất “Số người có cùng tỷ số này”.

Bạn đọc chia sẻ về chương trình "Dự đoán hay - Nhận quà liền tay"

Trong trận Iceland hoà Hungary 1-1, bạn đọc Nguyễn Văn Trung (Q.Bình Tân, TP.HCM) là người đoạt giải. Phần quà cuối cùng được trao cho độc giả Nguyễn Thị Anh (Q.Gò Vấp, TP.HCM) - người dự đoán đúng trận Bồ Đào Nha hoà Áo 0-0.

Nói về tiêu chí trao quà trong 24 giờ sau khi trận đấu kết thúc của chương trình “Dự đoán hay - Nhận quà liền tay”, bạn đọc Phạm Đình Tùng chia sẻ: “Mình rất thích cách dự đoán của Báo Điện tử Công an TP.HCM, nó rất hay, thực tế, nhanh gọn, phù hợp với đời sống hiện tại”.

Trao quà cho bạn đọc Phạm Đình Tùng

Tương tự, anh Nguyễn Văn Trung cho biết: “Chương trình là một sân chơi hấp dẫn, thú vị. Đây là lần đầu mình thấy một chương trình trao giải hằng ngày. Các chương trình khác thường tích điểm hoặc trao giải vào cuối mùa. Hy vọng Báo Điện tử Công an TP.HCM tiếp tục tổ chức những đợt dự đoán khác nữa”.

Trong vòng 24 giờ sau khi các trận đấu kết thúc, BTC liên hệ với các bạn đọc đoạt giải để trao quà là 500.000 đồng tiền mặt và Thư chúc mừng. Bạn đọc ở xa không có điều kiện đến nhận giải, BTC sẽ trao giải bằng cách gửi qua đường bưu điện hoặc chuyển khoản.

Anh Nguyễn Văn Trung nói về chương trình

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang