Thể thao tuần qua: Công Phượng toả sáng, Neymar đối diện án tù

Thứ Năm, 02/03/2017 11:10  | Tường Lân

|

(CAO) VFF phạt nặng cầu thủ và lãnh đạo đội Long An; Leicester City sa thải HLV Ranieri; Công Phượng tỏa sáng, HAGL đánh bại Long An; Neymar đối diện án tù hai năm... là những điểm chính của thể thao tuần qua.

Cầu thủ và lãnh đạo CLB Long An bị phạt nặng

Tối 21-2, kết thúc cuộc họp kéo dài nhiều giờ liền, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định đưa ra án phạt dành cho một số cầu thủ và lãnh đạo của CLB Long An sau sự cố được gọi là “trò hề” trên sân Thống Nhất. (Xem chi tiết).

Công Phượng tỏa sáng, HAGL đánh bại Long An

Chiều 25-2, Hoàng Anh Gia Lai đánh bại chủ nhà Long An 3-0 ở vòng 7 V-League. Đây cũng là ngày CLB Long An ra mắt tân HLV trưởng Nguyễn Minh Phương. Trong trận đấu, Công Phượng là người toả sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn.

Công Phượng tỏa sáng, HAGL đánh bại Long An

Ibrahimovic tỏa sáng đưa MU lên đỉnh League Cup

Manchester United có thắng lợi đầy nhọc nhằn với tỷ số 3-2 trong trận chung kết League Cup diễn ra tối 26-2 để giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải. (Xem chi tiết).

Nhà vô địch nước Anh thất bại trên sân của Sevilla

Leicester City dù thi đấu cố gắng vẫn không thể tạo ra bất ngờ trước các cầu thủ Sevilla trong trận lượt đi vòng 1/16 Champions League. Dù sao, với kết quả thua 1-2 thì cơ hội đi tiếp của họ vẫn còn. (Xem chi tiết).

Leicester City sa thải HLV Ranieri

HLV Claudio Ranieri vừa bị Leicester City sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại thời gian gần đây. Quyết định này của câu lạc bộ được đưa ra chỉ 9 tháng sau khi ông giúp đội bóng bất ngờ đăng quang ở giải Ngoại hạng Anh. (Xem chi tiết).

Manchester City đá bại Monaco trong cơn mưa bàn thắng

Đội chủ sân Etihad ghi đến 5 bàn vào lưới Monaco trong một trận đấu có tới 8 bàn thắng, qua đó tạo lợi thế trước khi bước vào lượt về vòng 1/16 Champions League. (Xem chi tiết).

Atletico Madrid thắng dễ ngay trên sân của Leverkusen

Đương kim á quân có được chiến thắng nhẹ nhàng 4-2 ngay trên sân của Bayer Leverkusen trong trận lượt đi vòng 1/16 Champions League. (Xem chi tiết).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang