Manchester City đá bại Monaco trong cơn mưa bàn thắng

Thứ Tư, 22/02/2017 08:28  | Đức Thiện

|

(CAO) Đội chủ sân Etihad ghi đến 5 bàn vào lưới Monaco trong một trận đấu có tới 8 bàn thắng, qua đó tạo lợi thế trước khi bước vào lượt về vòng 1/16 Champions League.

Không nằm ngoài mong đợi, trận đấu của hai đội bóng chơi tấn công diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính. Con số bàn thắng là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Diễn biến trận đấu

Chỉ trong hiệp một, hai đội có đến 3 lần làm rung mành lưới đối phương. Phút thứ 26, Raheem Sterling đệm bóng chuẩn xác sau pha đi bóng dũng mãnh rồi căng ngang của Leroy Sane. Đến phút 32, mãnh hổ Radamel Falcao cho thấy cái duyên sát thủ trở về với anh bằng cú đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1.

Không cầm bóng nhiều, nhưng Monaco mới là đội có được lợi thế dẫn trước khi hiệp một kết thúc. Kylian Mbappe là người có pha kết thúc đầy uy lực giú Monaco vươn lên dẫn 2-1.

Không chấp nhận thua cuộc trên sân nhà, các cầu thủ Man City đẩy cao đội hình để quyết tâm có được bàn gỡ. Họ gặp một chút may mắn, khi trên chấm phạt đền Falcao thực hiện không thành công.

Đến phút 58, may mắn một lần nữa gọi tên đội chủ nhà khi cú dứt điểm chìm trong vòng cấm của Aguero không khó nhưng thủ thành Subasic lại xử lý lóng ngóng để bóng đi vào lưới.

Manchester có được chiến thắng nghẹt thở trước Monaco - Ảnh: Daily Mail

Không tạo được thế trận áp đảo như đối phương, nhưng Monaco tận dụng rất tốt các cơ hội của mình. Đến phút 61, Falcao tiếp tục khiến người hâm mộ phải nhắc đến với một pha qua người mạnh mẽ trước John Stones rồi bấm bóng kỹ thuật ghi bàn thắng thứ hai trong trận đấu.

Dù Monaco có màn trình diễn ấn tượng, song Manchester City mới là đội có được chiến thắng chung cuộc. Sergio Aguero cũng có được cú đúp như Falcao, khi anh có một pha bắt vô-lê đẹp mắt từ quả phạt góc của Silva phút thứ 71.

Sau đó, lần lượt ở các phút 77 và 82, John Stones và Leroy Sane có thêm hai pha lập công giúp đội chủ nhà có được chiến thắng 5-3 trong một trận cầu nghẹt thở.

Còn với Monaco, dù thất bại nhưng với những gì thể hiện trên sân Etihad cùng với khoảng cách tỉ số không quá lớn, họ vẫn còn cơ hội để lật ngược thế cờ trong trận lượt về.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang