Ngôi sao MU mua xe sang chỉ để… ngắm

Chủ Nhật, 04/09/2016 00:32  | Sa Mộc

|

(CAO) Cách đây chưa lâu, Luke Shaw đã sắm một chiếc siêu xe Ranger Rover, có giá tầm 100 ngàn bảng Anh. Sau đó, anh chỉ để nó trong garage và thỉnh thoảng ra ngắm, vì không có… bằng lái xe.

Dù đã 21 tuổi, song vì nhiều lý do khác nhau, hậu vệ ngôi sao của Manchester United vẫn chưa thi được bằng lái xe hơi.

Chiếc Ranger Rover “đắp chiếu” ở garage nhà Shaw khá lâu vì ông chủ không có bằng lái

World Cup 2014, Shaw từng thú nhận với giới truyền thông là anh vẫn chưa có bằng lái xe. Lúc đó, anh từng nghĩ mình chuyện có bằng chắc đơn giản, anh dự định sẽ nhanh chóng học lái và thi lấy bằng trong 1 tuần.

Tuy nhiên, công việc cứ cuốn Shaw đi, sau khi quen được với môi trường mới ở sân Old Trafford, cựu cầu thủ Southampton dính chấn thương cực nặng, ngồi ngoài tận 10 tháng và chỉ mới trở lại đầu mùa bóng này. Ngay khi vừa trở lại, để chiếc Ranger Rover không bị mốc hơn nữa, Shaw đã quyết định đi học bằng lái xe.

Vết sẹo khủng khiếp ở chân trái Luke Shaw - Ảnh: The Sun

Cuối cùng, chiếc Ranger Rover màu đen thanh lịch cũng đã được lăn bánh, song Shaw chỉ được tập lái quanh quẩn công viên St George, ở Burton và mặt kính phía trước phải dán chữ L to màu đỏ, để báo hiệu cho mọi người biết, xe này đang dùng để tập lái.

Ở nước Anh, người ta thường tập lái với chiếc Fiat Uno, chứ ít ai tập bằng loại xe hào nhoáng như Ranger Rover. Nhưng biết sao được, khi Shaw không thể dừng việc ngồi vào “cục cưng” của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang