Làn sóng tẩy chay Arsene Wenger ngày càng dâng cao

Thứ Năm, 25/08/2016 00:46  | Sa Mộc

|

(CAO) Bạn có biết HLV nào bất hạnh nhất Premier League thời điểm này không? Chắc chắn không phải là Eddie Howe, HLV Bournemouth, CLB vẫn trắng tay cho tới thời điểm này với 2 trận thua; mà là Arsene Wenger.

Chỉ mới giai đoạn đầu mùa mà ông đã nhận hàng tá lời chỉ trích gay gắt của các CĐV trên khắp nước Anh. Họ luôn tìm cách giễu cợt ông mỗi khi có cơ hội. Dường như, những bất mãn tích tụ trong lòng họ đang ngày càng có xu hướng không thể kiểm soát được. Chỉ cần thuyền trưởng người Pháp này lộ ra bất cứ sơ hở nào, dù nhỏ nhặt nhất, đều có thể “ăn đạn”.

Wenger đang ở thời điểm tồi tệ nhất của sự nghiệp - Ảnh: The Sun

“The Gunners” chưa thắng trận nào từ đầu mùa, họ thua Liverpool 3-4 trong trận mở màn, hòa Leicester City 0-0 ở cuối tuần vừa qua. Trong trận đấu thứ hai, đã có rất nhiều biểu ngữ viết “Hãy chi những đồng tiền chết tiệt”, được các CĐV giăng kín trên khá đài.

Các fan của đội bóng áo đỏ đã quá ngán ngẩm sự keo kiệt của Wenger, họ không thể trơ mắt ngồi nhìn các đại kình địch giống Manchester United, Manchester City, Chelsea,… vung tiền như rác trên thị trường chuyển nhượng, mang về hết ngôi sao này đến ngôi sao khác; còn họ chỉ ngồi ở nhà đọc tin rồi mơ ước.

Mơ ước cháy bỏng nhất của các CĐV Arsenal vào lúc này là... đội bóng tiêu tiền - Ảnh: The Mirror

Họ muốn, CLB phải hành động quyết liệt trong những ngày còn lại trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

Tuy nhiên, mặc kệ tất cả, Wenger vẫn cứ kiên định tới cùng sự tiết kiệm của mình, ông phát biểu sau trận đấu: “Điều quan trọng với tôi là, khi CLB có 600 nhân viên, bạn chắc chắn bạn có thể trả lương cho mọi người vào cuối tháng”. Lời bào chữa vụng về của Wenger như “đổ dầu vô lửa”, khiến các CĐV của Arsenal đã ghét lại càng thêm ghét ông.

Tương lai của Wenger đang tương đối mù mịt - Ảnh: Givemesports

Một fan của Arsenal mỉa mai: “Wenger nói về 600 nhân viên của CLB như là lý do mà ông ta không mua cầu thủ. Ông ta là một nỗi hổ thẹn”. Người khác tiếp tục góp chuyện: “Một ai đó phải nói với Wenger rằng, công việc của ông ta là mang về chiến thắng ở mỗi trận đấu, chứ không phải lo lắng về cô nhân viên bán trà, cô ấy ổn”.

CĐV khác nữa bình luận: “Liverpool và Tottenham đã ném nhiều tiền vào công tác chuyển nhượng và ngay cả khi họ thất bại thì họ vẫn không có vấn đề gì với việc trả lương cho nhân viên cả”.

Với làn sóng tẩy chay Wenger ngày càng cao như thế này, nếu ông thầy người Pháp chẳng trụ nổi đến hết nửa mùa, thì cũng chẳng có gì lạ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang