'Chơi bẩn', Aguero bị cấm thi đấu trận Derby thành Manchester

Thứ Bảy, 03/09/2016 15:31  | Đức Thiện

|

(CAO) Hiệp hội bóng đá Anh (FA) chính thức bác bỏ đơn kháng án treo giò của Manchester City về trường hợp của Sergio Aguero. Theo đó, lệnh cấm thi đấu 3 trận đối với tiền đạo người Argentina vẫn được giữ nguyên.

Aguero lãnh án phạt từ FA, sau khi có kết luận anh có hành vi dùng cùi chỏ đánh vào cổ họng của trung vệ West Ham là Winston Reid trong cuộc đối đầu giữa hai đội cuối tuần trước. Manchester City và Aguero gửi đơn kháng án và mới đây thì FA lên tiếng xác nhận bác bỏ đơn của họ.

Aguero sẽ phải ngồi trên khán đài theo dõi trận derby Manchester sau khi kháng án lệnh cấm thi đấu 3 trận bất thành - Ảnh: Getty Image

Như vậy, Aguero sẽ không được phép góp mặt trong cuộc đối đầu với đối thủ cùng thành phố Manchester United ở vòng kế tiếp. Đây chắc chắn là một thiệt thòi không nhỏ với The Citizens vì hiện tại Aguero đang là mũi nhọn không thể thay thế ở thời điểm hiện tại.

Thông báo từ FA cho biết: “Sergio Aguero sẽ phải chịu án cấm thi đấu 3 trận với hiệu lực ngay tức thì sau khi những cáo buộc về hành vi bạo lực của anh ta từ phía FA được chứng minh. Tiền đạo của Manchester City liên quan đến pha va chạm với cầu thủ của West Ham United là Winston Reid ở phút 76. Các trọng tài không quan sát được tình huống này nhưng nó lại bị phát hiện trên ống kính truyền hình”.

Ngoài trận đấu với MU, Aguero sẽ còn phải ngồi ngoài trong cuộc đối đầu với Bournemouth và một trận đấu ở League Cup gặp Swansea.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang