Manchester City nhạt nhoà trước đối thủ nhẹ cân

Chủ Nhật, 19/02/2017 11:45  | Đức Thiện

|

(CAO) Có nhiều lợi thế trước đối thủ, song Manchester City lại không thể tận dụng để giành chiến thắng trong trận đấu với Huddersfield Town thuộc vòng 5 FA Cup diễn ra tối 19-8 (giờ VN).

Diễn biến trận đấu

Khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Manchester City lập tức cho thấy đẳng cấp vượt trội khi chủ động cầm bóng và đẩy cao đội hình. Ngay phút thứ 10, họ có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Từ pha phối hợp qua chân chỉ 3 cầu thủ, bóng tìm đến vị trí của Nolito. Cầu thủ người Tây Ban Nha trong thế đối mặt lại không thắng được thủ thành Joel Coleman, còn cú sút bồi sau đó của Jesus Navas bị một hậu vệ phá ra.

Huddersfield dù yếu thế hơn nhưng gây nhiều sự bất ngờ. Trước đội bóng quá mạnh song họ vẫn mạnh dạn đá nhanh và liên tục áp sát ngay cả trên phần sân đối phương. Điều này khiến hàng phòng ngự Manchester City nhiều phen lúng túng. Đáng tiếc khi các pha dứt điểm của Jack Payne hay La Parra đều bị cản phá bởi Bravo.

Aguero (áo cam) dù nỗ lực vẫn không thể giúp Man City có được chiến thắng - Ảnh: BPI

Dù vậy, Huddersfield không cần phải đợi lâu để khiến cổ động viên của The Citizen phải thót tim. Phút thứ 26, từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng được câu vào vòng cấm của Manchester City. Một loạt các tình huống lộn xộn xảy ra, trước khi Philip Billing đưa được bóng vào lưới. Dù rất phấn khích với tình huống này, nhưng Billing phải ôm đầu tiếc nuối vì trước đó một đồng đội của anh bị thổi phạt việt vị.

Bước sang hiệp hai, ông Guardiola đưa vào sân Kevin De Bruyne và Leroy Sane với quyết tâm giành một chiến thắng. Song sự kiên cường của các cầu thủ Huddersfield buộc trận đấu phải khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Với phong độ này, Manchester City chắc chắn sẽ gặp không ít áp lực khi chạm trán với Monaco tại Champions League vào giữa tuần. Chưa kể đến việc họ sẽ phải thi đấu trận đá bù trên sân nhà Etihad, khiến lịch thi đấu ngày càng dày đặc hơn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang