Chelsea thắng đậm trong thế trận thiếu người ở vòng 3 FA Cup

Thứ Hai, 09/01/2017 09:26  | Tường Lân

|

(CAO) Mặc dù đội trưởng Terry nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng Chelsea vẫn dễ dàng đánh bại đội bóng dưới cơ Peterborough ở vòng 3 FA Cup diễn ra đêm qua (8-1).

Diễn biến trận đấu

Với thực lực vượt trội và lợi thế sân nhà, Chelsea nhanh chóng làm chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ dồn ép đối thủ và tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc chỉ sau 18 phút bóng lăn. Pedro là người sút tung lưới thủ thành Luke McGee, mở tỷ số trận đấu.

Hưng phấn sau bàn thắng, các học trò HLV Conte thi đấu như “nhảy múa” với trái bóng. Chỉ trong vòng khoảng hơn 10 phút sau đó, Chelsea có ít nhất 2 cơ hội mười mươi để nâng tỷ số lên 2-0 nhưng lần lượt Pedro và Batshuayi không thể thắng được xà ngang và thủ thành Luke McGee.

Mãi đến cuối hiệp một, người hâm mộ đội chủ nhà mới lần thứ 2 được ăn mừng bàn thắng. Từ đường nhả bóng như đặt của Loftus-Cheek, Batshuayi xử lý gọn gàng trước khi dứt điểm đập đất hiểm hóc, hạ gục thủ thành Luke McGee.

Khai màn đại thắng, Rooney san bằng lịch sử
 
Terry nhận thẻ đỏ nhưng Chelsea vẫn giành chiến thắng

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn nghiêng về Chelsea. Họ thi đấu dễ dàng và hầu như không gặp phải sự kháng cự nào mạnh mẽ từ phía đội khách. Phút 52, Willian nhận bóng bên cánh trái, đi vào trung lộ rồi cứa lòng chân phải, đưa bóng vào góc xa khung thành Peterborough, nâng tỷ số lên 3-0.

Chỉ 3 phút sau khi đội trưởng John Terry bị đuổi khỏi sân khi phạm lỗi với tiền đạo đối phương (phút 67), Peterborough tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Tom Nicholls là người đệm bóng cận thành, lập công cho đội khách.

Tuy nhiên, chừng ấy là tất cả những gì Peterborough làm được trong trận này. Dù chơi với 10 người nhưng Chelsea vẫn dễ dàng có thêm một bàn thắng nữa ở phút 75 do công của Pedro để ấn định chiến thắng đậm đà 4-1.

Trận thắng này không chỉ giúp Chelsea giành quyền vào vòng 4 FA Cup mà còn giúp họ tìm lại cảm hứng chiến thắng sau khi bị Tottenham chặng đứng chuỗi 13 trận bất bại trước đó ít ngày tại Premier League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang