Màn lội ngược dòng vĩ đại của Barca 'hot' nhất tuần

Thứ Năm, 16/03/2017 00:05  | Tường Lân

|

(CAO) Chiến thắng 6-1 của Barcelona trước Paris Saint-Germain (PSG) tại Champions League trở thành tâm điểm chú ý của thể thao thế giới tuần qua.

Anh Khoa giải nghệ sau cú đạp của Quế Ngọc Hải

Còn nhớ cách đây hơn một năm, trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An thuộc vòng 25 V-League 2015 diễn ra ngày 13-9, Quế Ngọc Hải có pha đạp bóng thô bạo khiến Anh Khoa gặp chấn thương nặng. (Xem chi tiết).

Torres xuất viện sau chấn thương kinh hoàng trên sân

Phút 85 trận đấu với Deportivo rạng sáng 3-3 (giờ Việt Nam), Torres và Alex Bergantinos tranh chấp bóng trên không. El Nino ngã và đầu đập mạnh xuống đất. Anh bất tỉnh ngay lập tức. Các đồng đội nhanh chóng can thiệp sơ cứu trong lúc chờ đợi nhân viên y tế chạy vào sân 10 giây sau đó. (Xem chi tiết).

Hình ảnh Torres trên trang chủ của CLB

Sam Querrey vô địch Mexico Open 2017

Trở lại với trận chung kết, mặc dù bị đánh giá yếu hơn những Sam Querrey nhanh chóng khẳng định điều ngược lại bằng hàng loạt những pha giao bóng uy lực.; tổng cộng, tay vợt người Mỹ có đến 19 cú đánh ăn điểm trực tiếp. (Xem chi tiết).

Huyền thoại bóng đá người Pháp qua đời ở tuổi 85

Báo chí châu Âu đánh giá Kopa xứng đáng được xếp vào hàng huyền thoại bởi ông là ngôi sao đẳng cấp thế giới đầu tiên của bóng đá Pháp. Kopa cũng là cầu thủ đầu tiên được phong tặng danh hiệu cao quý nhất của nhà nước Pháp, Legion d’Honneur, vào năm 1970. (Xem chi tiết).

Manchester City nhẹ nhàng đi tiếp ở tứ kết FA Cup

Đây là trận đấu mà cả hai đội bóng có những mục tiêu riêng. Đội chủ nhà Middlesbrough đang đứng trong vị trí rớt hạng tại Premier League, vì vậy họ rất muốn buông đấu trường FA Cup để tập trung cho chiến dịch trụ hạng. Trong khi đó, Manchester City đã hết hy vọng lật đổ Chelsea, trong khi Champions League đang là mục tiêu tương đối khó chinh phục vì các đối thủ đều rất mạnh. (Xem chi tiết).

Ngược dòng không tưởng, Barca đánh bật PSG khỏi cúp C1

Barcelona có được chiến thắng hoành tráng 6-1 trước Paris Saint-Germain (PSG) trong trận đấu lượt về vòng 1/16 Champions League. Qua đó, họ làm nên một trong những cuộc lội ngược dòng khó tin nhất lịch sử giải đấu. (Xem chi tiết).

HLV Hữu Thắng triệu tập đội tuyển quốc gia

Trong số này, sự vắng mặt đáng tiếc nhất chính là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai). Cầu thủ này hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên không thể cùng góp mặt với các đồng đội. (Xem chi tiết).

HAGL ký hợp đồng tài trợ 'khủng' trị giá 50 tỷ đồng

HAGL và Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ được tài trợ 50 tỷ đồng trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm: 2017 và 2018. (Xem chi tiết).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang