Trung vệ Đình Luật từ giã đội tuyển quốc gia

Thứ Hai, 13/03/2017 16:37  | Tường Lân

|

(CAO) Chỉ ít ngày sau khi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, trung vệ Trương Đình Luật xin giã từ đội tuyển.

Ngày 11-3, HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng quyết định triệu tập 23 cầu thủ chuẩn bị tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.

Trong đó, Đình Luật là người có nhiều kinh nghiệm trận mạc nhất, và anh cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất trong danh sách gọi lên tuyển (34 tuổi).

Trung vệ Đình Luật từ giã đội tuyển quốc gia

Sáng nay (13-3) Đình Luật gọi điện cho HLV Nguyễn Hữu Thắng để xin từ giã đội tuyển. Trung vệ này cho biết, HLV Hữu Thắng tôn trọng quyết định của anh.

Lý do được Đình Luật đưa ra là vì vấn đề tuổi tác. Sau 10 năm gắn bó với đội tuyển quốc gia (từ 2006), cầu thủ của TP.HCM cảm thấy không còn sung mãn và muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Đình Luật cho biết, sau khi chia tay đội tuyển, anh sẽ dồn sức cùng CLB TP.HCM thi đấu tốt tại V-League 2017.

Tính từ sau AFF Cup 2016, ĐTVN giã từ có 3 cựu binh đóng góp nhiều thành công cho bóng đá nước nhà là: Lê Công Vinh, Phạm Thành Lương và Trương Đình Luật.

Về phía đội tuyển quốc gia hiện tại, đội sẽ hội quân vào ngày 20-3 tại Hà Nội. Sau đó 2 ngày, thầy trò HLV Hữu Thắng có trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa trên SVĐ Hàng Đẫy.

Đến ngày 24-3, đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang sân trung lập Republican Central (Tajiskistan) để thi đấu với lượt trận đầu tiên của bảng C, vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 với đối thủ Afghaninistan.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang