HLV Hữu Thắng triệu tập Công Phượng, Xuân Trường lên tuyển

Thứ Bảy, 11/03/2017 10:08  | Tường Lân

|

(CAO) HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng quyết định triệu tập 23 cầu thủ chuẩn bị tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.

Trong số này, sự vắng mặt đáng tiếc nhất chính là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai). Cầu thủ này hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên không thể cùng góp mặt với các đồng đội.

Văn Toàn, Công Phượng được gọi lên tuyển

Trái ngược với Tuấn Anh, tiền vệ Lương Xuân Trường dù gặp chấn thương vẫn nằm trong danh sách triệu tập. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế CLB Gangwon (Hàn Quốc) đang hồi phục khá tốt và có thể hoàn toàn bình phục trong vòng 2 tuần tới.

Ngoài ra, trong danh sách 23 cầu thủ góp mặt lần này không thể thiếu những cái tên đầy triển vọng như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thắng hay Hồ Tuấn Tài.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 20-3 tại Hà Nội. Sau đó 2 ngày, thầy trò HLV Hữu Thắng có trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa trên SVĐ Hàng Đẫy.

Đến ngày 24-3, đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang sân trung lập Republican Central (Tajiskistan) để thi đấu với lượt trận đầu tiên của bảng C, vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 với đối thủ Afghaninistan.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang