Buffon sợ phải gặp Leicester ở tứ kết Champions League

Thứ Tư, 15/03/2017 09:19  | Đức Thiện

|

(CAO) Phát biểu sau khi cùng với Juventus đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League, thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon khẳng định không muốn chạm trán nhà vô địch nước Anh.

Juventus chính thức có tên trong top 8 đội mạnh nhất châu Âu mùa này sau khi đánh bại Porto 1-0 trên sân nhà tại vòng 1/16 rạng sáng ngày 15-3. Cầu thủ ghi bàn duy nhất trên chấm phạt đền là Paulo Dybala, qua đó giúp “Bà đầm già” đi tiếp với tổng tỉ số 3-0.

Phát biểu sau trận đấu, lão tướng 38 tuổi cũng là đội trưởng Juventus, Gianluigi Buffon cho biết CLB anh không muốn phải đối đầu là Leicester City.

Buffon khẳng định không muốn chạm trán Leicester City - Ảnh: Getty Image

“Đội bóng nào tôi không muốn chạm trán? Đó là Leicester, vì họ là một tập thể nguy hiểm và đầy nhiệt huyết. Họ có thể gây ra rắc rối với những đối thủ tìm cách chiếm thể chủ động trên sân”, trích lời của Buffon. “Đối đầu với họ, chúng tôi sẽ mất trắng”.

Trong trận đấu cùng giờ, ĐKVĐ nước Anh Leicester City xuất sắc vượt qua Sevilla giàu kinh nghiệm và bản lĩnh với tỉ số 2-0, với một pha cứu phạt đền thành công của thủ thành Kasper Schmeichel. Họ nhờ đó đi tiếp với tổng tỉ số hai lượt là 3-2.

Buffon chưa từng vô địch tại Champions League. Anh đang hy vọng rằng đội bóng của mình sẽ được chạm tay vào ngôi vương trong mùa giải năm nay, khi tuổi đời đã khá cao. Phát biểu của Buffon có thể khiến nhiều ông lớn của châu Âu phải cảm thấy bị sốc. Hiện tại, Real Madrid, Bayern Munich, Dortmund và đặc biệt là Barcelona đều đã giành quyền đi tiếp một cách đầy ấn tượng.

Trong khi đó, những cái tên lớn còn lại là Manchester City, Monaco và Atletico Madrid sẽ ra sân trong các trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai (2 giờ 45, ngày 16-3).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang