Vắng Messi, Argentina thảm bại trước Tây Ban Nha

Thứ Tư, 28/03/2018 09:15

|

(CAO) Trong một ngày thi đấu thiếu vắng Messi, Argentina phải nhận thất bại lớn với tỷ số 1-6. Đây là một gáo nước lạnh đối với CĐV Argentina và khiến nhiều người lo lắng liệu bóng đá Argentina sẽ ra sao nếu Messi giải nghệ.

Messi, Di Maria và Aguero đều không ra sân trong trận đấu với Tây Ban Nha, thiếu vắng 3 trụ cột quan trọng chính là nguyên nhân khiến Argentina thảm bại. Trong khi đó Tây Ban Nha đưa ra đội hình tốt nhất gồm các cầu thủ chủ lực như Iniesta, Ramos, Pique, Isco và Diego Costa.

Hàng thủ Argentina bất lực trong việc ngăn cản Tây Ban Nha tấn công.

Bước vào trận đấu, sự chênh lệch về lực lượng đã được thể hiện rõ. Hàng công của Argentina không đủ sức để tạo nên sóng gió trước khung thành của De Gea, hàng phòng ngự thì thi đấu lỏng lẻo, để cho đối phương dễ dàng xâm nhập vòng cấm.

Diego Costa mở tỉ số cho Tây Ban Nha ở phút 12.

Với lợi thế kiểm soát bóng vượt trội, Tây Ban Nha dễ dàng tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Phút 12 Diego Costa mở tỉ số cho Tây Ban Nha và cũng từ sau bàn thắng này, cơn ác mộng của các cầu thủ Argentina bắt đầu ập đến. Argentina liên tục để thủng lưới trong suốt thời gian còn lại của trận đấu và chỉ ghi được 1 bàn ở phút 39 nhờ công của Otamendi.

Isco lập hat-trick, góp phần làm nên chiến thắng hủy diệt 6-1 cho Tây Ban Nha.

Việc Messi ngồi ngoài đã tác động lớn đến các cầu thủ Argentina và đội hình thi đấu không có Messi chỉ có thể áp dụng với các đội tuyển yếu hơn. Trong thời gian sắp tới, HLV Sampaoli sẽ phải đau đầu tìm ra lời giải cho việc vận hành đội hình thiếu vắng Messi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang