Đức – Brazil: Cơ hội để Selecao xóa bỏ vết nhơ

Thứ Ba, 27/03/2018 17:49

|

(CAO) Hành quân đến nước Đức trong trận giao hữu trước thềm World Cup 2018, Brazil đang hừng hực khí thế, quyết tâm xóa bỏ vết nhơ 1-7 cách đây 4 năm tại bán kết.

Trước khi hành quân đến Đức, Selecao với trình độ vượt bậc đã có chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Nga. Trận giao hữu với tuyển Đức vào rạng sáng 28-3 không chỉ mng tính chất giao hữu mà còn là cơ hội tốt để Brazil lấy lại danh dự.

Đội tuyển Brazil đang có những cầu thủ chất lượng và phong độ ổn định. Ảnh: Reuters

Trong 12 năm dẫn dắt tuyển Đức, HLV Joachim Loew đã mang về rất nhiều thành công cho Cỗ xe tăng. Còn Brazil đã có 5 lần thay đổi HLV, chính vì vậy lối đá của tuyển Đức vẫn được duy trì trong khoảng thời gian dài. Nhờ vậy mà tuyển Đức thi đấu gắn kết và giành được chức vô địch World Cup 2014.

Trận hòa với Tây Ban Nha đã chỉ ra những điểm sơ hở trong hàng thủ của tuyển Đức.

Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2014 không phải là không có điểm yếu. Ở trận đấu với Tây Ban Nha, hàng thủ của Đức đã mắc những lỗi cơ bản để rồi nhận bàn thua rất sớm từ đối thủ. Còn Brazil mặc dù có những cầu thủ chất lượng trong đội hình, tuy nhiên những cầu thủ này vẫn còn rất xa lạ với đấu trường danh giá nhất hành tinh.

Chính vì vậy, trận giao hữu sắp tới sẽ là thuốc thử tốt nhất cho 2 đội. Người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ trận đấu sắp tới để xem liệu Cỗ xe tăng Đức sẽ chứng tỏ bản lĩnh vượt trội hay Selecao sẽ phục thù thành công.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang