Thomas Tuchel có thể sẽ thay thế Wenger trong mùa hè này

Thứ Hai, 26/03/2018 08:30

|

(CAO) Cựu HLV Thomas Tuchel của Borussia Dortmund đã từ chối dẫn dắt Bayern Munich để tiến hành đàm phán vai trò HLV trưởng với Arsenal.

Arsenal và HLV 44 tuổi này đã có một cuộc đàm phán về chiếc ghế HLV trưởng và nếu đạt được thỏa thuận, ông Thomas Tuchel sẽ là người thay thế Wenger trong hè này.

Chuỗi thành tích tệ hại trong khoảng thời gian gần đây của Pháo thủ đã phải khiến BLĐ Arsenal nhanh chóng tìm người thay thế Giáo sư dù hợp đồng của ông còn đến năm 2019.

Wenger có thể sẽ ra đi trong mùa hè này.

HLV Thomas Tuchel từng được BLĐ của Bayern đưa vào danh sách những HLV tài năng và là nhân tố mới thay thế Jupp Heynckes vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, dường như Arsenal đã đưa ra điều kiện đàm phán tốt hơn để tăng khả năng có được chữ kí của cựu HLV Dortmund.

Đáp lại những thông tin về việc từ chối Bayern Munich, ông Thomas Tuchel cho biết: “Tôi sẽ dẫn dắt một CLB mới ở nước Anh, nhưng tôi chưa thể tiết lộ là đội bóng nào”.

Nhiều nguồn tin khẳng định Thomas Tuchel sẽ đến dẫn dắt Pháo thủ.

Không chỉ có Bayern và Arsenal quan tâm tới HLV 44 tuổi này mà ngay cả PSG cũng đang lên kế hoạch đưa Tuchel về thay thế HLV Unai Emery. BLĐ và CĐV Pháo thủ đều đang rất hi vọng HLV Thomas Tuchel sẽ đến và kéo Arsenal ra khỏi chuỗi thành tích thất bại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang