Messi và gánh nặng chức vô địch World cup

Thứ Hai, 26/03/2018 19:14

|

(CAO) Siêu sao người Argentina đang phải chịu áp lực rất lớn từ CĐV nước nhà. Ở mỗi kì World Cup, người hâm mộ đều kì vọng Messi có thể giúp đội tuyển nâng cao chiếc cúp vô địch.

HLV Sampaoli của tuyển Argentina cho rằng gánh nặng chức vô địch như một khẩu súng nhắm thẳng vào Messi, nếu không đạt chức vô địch thì anh sẽ bị bắn hạ. Cách nói của HLV Sampaoli tuy hơi cường điệu nhưng hoàn toàn đúng.

Người hâm mộ hiện đang rất kì vọng vào màn trình diễn của Messi và nếu anh thất bại, tất cả những lời chỉ trích sẽ nhằm vào anh. Những ‘gạch đá’ đó của người hâm mộ không khác vào những viên đạn bắn thẳng vào siêu sao người Argentina.

Messi luôn nhận được nhiều kì vọng của CĐV ở mỗi kì World Cup. Ảnh: EPA

Ở CLB, Messi đã mang về rất nhiều danh hiệu cho Barcelona. Tuy nhiên, ở đội tuyển quốc gia thì Messi luôn để vuột mất chiếc cúp vàng danh giá nhất hành tinh. Một số ý kiến cho rằng Messi đã thi đấu không đúng với phong độ thực sự khi ở đội tuyển quốc gia.

Nhiều người cho rằng Messi đã chơi dưới sức khi thi đấu ở đội tuyển quốc gia.

Đáp lại những ý kiến đó, HLV Sampaoli nói: “Đòi hỏi Messi phải thi đấu hay như ở câu lạc bộ, điều đó có thể làm khó cậu ấy. Vì ở Argentina vẫn chưa có các chân chuyền tốt như ở Barcelona”.

Gánh nặng chức vô địch đang đè nặng lên vai Messi. Ảnh: EPA

Trong trận giao hữu với tuyển Ý tại sân Etihad hôm 24-3, dù Messi ngồi dự bị nhưng đội bóng đến từ Nam Mỹ vẫn giành chiến thắng 2-0. HLV Sampaoli đã sử dụng đội hình không có Messi nhằm mục đích để các cầu thủ làm quen với những trận đấu thiếu vắng siêu sao này. Rất có thể trong trận giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 28-3 sắp tới, ông Sampaoli sẽ tiếp tục cho Messi ngồi ghế dự bị để đảm bảo anh hoàn toàn bình phục chấn thương.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang