De Gea lo lắng về quỹ đạo của bóng tại World Cup

Chủ Nhật, 25/03/2018 09:58

|

(CAO) Thủ môn số 1 của Man Utd đã thừa nhận rằng anh đang gặp khó khăn trong việc làm quen với quả bóng Telstar 18 do Adidas sản xuất. Quả bóng này sẽ được sử dụng ở World Cup 2108 diễn ra tại Nga.

Với trận hòa 1-1, Tây Ban NhaĐức đã cho khán giả chứng kiến một trận đấu hấp dẫn giữa nhà đương kim vô địch và cựu vương gần nhất của World Cup. Trong trận đấu này, thủ môn De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút xa từ ngoài vòng cấm của Muller. Phát biểu sau trận đấu, De Gea nói: “Tôi có thể đoán được hướng bóng đi sau cú sút của Muller nhưng bóng đã thay đổi quỹ đạo, khiến tôi mất thăng bằng và bóng đã vào lưới”.

Thủ thành De Gea phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút xa của Muller. Ảnh: Reuters

Không chỉ có De Gea gặp khó khăn trong việc khống chế bóng mà ngay cả cầu thủ trên sân cũng gặp không ít rắc rối, khó khống chế bóng bổng và rê bóng. Thủ thành Tây Ban Nha còn cho rằng quả bóng Telstar 18 sẽ mang lại lợi thế cho những tình huống bóng cố định và những cầu thủ có khả năng sút phạt tốt.

Quả bóng mới khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Reuters

Không chỉ De Gea mà ngay cả thủ thành dự bị của Tây Ban Nha là Pepe Reina cũng đang tập luyện khống chế bóng, phòng trường hợp De Gea bị chấn thương. “Chúng tôi đang cố gắng tập luyện cùng quả bóng mới để có những pha xử lý chính xác, tôi tin rằng ở vòng chung kết World Cup này sẽ có nhiều điều bất ngờ”, thủ thành Reina nói thêm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang