Giải golf gây quỹ 'Tiếp sức đến trường' trao hơn 10 tỉ đồng cho tân sinh viên

Chủ Nhật, 19/08/2018 15:54  | Trần Vinh

|

(CAO) Tối 18-8, giải golf gây quỹ học bổng "Tiếp sức đến trường" lần 10-2018, do Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam, Công ty Golf Long Thành và báo Tuổi Trẻ tổ chức đã kết thúc tốt đẹp.

Ban tổ chức đã nhận được hơn 10 tỉ đồng tài trợ cho học bổng và hơn 3,5 tỉ đồng tài trợ cho giải thưởng (bao gồm các giải thưởng như Hole In One, bốc thăm may mắn...).

Nguồn kinh phí này sẽ được trao tại 4 khu vực: Ninh Bình, Đắk Lắk, Cần Thơ và TP.HCM dành cho tân sinh viên của 46 tỉnh thành và một phần sẽ là nguồn kinh phí trao học bổng "Nhất nghệ tinh" dành cho học sinh trung cấp nghề có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, tại 17 tỉnh thành còn lại sẽ do các câu lạc bộ "Nghĩa tình" Quảng Trị, "Tiếp sức đến trường" Quảng Nam - Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế và bạn đọc báo Tuổi Trẻ tài trợ. Mỗi suất học bổng năm 2018 trị giá 10 triệu đồng, trường hợp đặc biệt là 15 triệu đồng/suất.

"Trong tình hình hiện tại còn nhiều khó khăn về kinh doanh, nhưng các doanh nhân, doanh nghiệp và bạn bè của chúng tôi vẫn quyết tâm đóng góp cho quỹ học bổng, trước hết là vì nghĩa tình với cộng đồng, sau đó trách nhiệm với xã hội, đặc biệt là các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học ở khắp mọi miền đất nước.", ông Ngô Văn Đông, Tổng giám đốc Công ty CP phân bón Bình Điền, Phó Ban tổ chức giải cho biết.

Được biết, Công ty CP phân bón Bình Điền là đơn vị đóng góp nhiều nhất với số tiền 3,5 tỷ đồng; tiếp theo là Công ty CP Tập đoàn Vinacam góp 1 tỷ đồng; Công ty TNHH Nguyễn Phan góp 600 triệu đồng, Tập đoàn Yetak (Campuchia) góp 20.000 USD, tập đoàn Young-Inh Corporation (Hàn Quốc) góp 20.000 USD; Công ty TNHH TMDV Thái Sơn góp 400 triệu đồng…

Giải golf gây quỹ học bổng "Tiếp sức đến trường" do Công ty CP Phân bón Bình Điền, VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam, báo Tuổi Trẻ và Công ty Golf Long Thành phối hợp tổ chức đã đón nhận sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, của các Mạnh thường quân trong và ngoài nước đóng góp cho quỹ học bổng với tổng số tiền đóng góp qua 10 lần tổ chức hơn 57 tỷ đồng.

Qua đó đã trao cho hơn 6.300 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến với giảng đường Đại học – Cao đẳng 865 suất học bổng "Nhất nghệ tinh" dành cho học sinh trường nghề. Vì vậy, chương trình học bổng "Tiếp sức đến trường" đã thật sự tiếp sức kịp thời đến với các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tạo sự lan tỏa trong cộng đồng xã hội trong nhiều năm qua.

Sôi nổi giải Golf mở rộng Báo Công an TP.HCM 2018
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang