Một số trận của La Liga 2018/19 sẽ diễn ra trên đất Mỹ

Thứ Sáu, 17/08/2018 10:25

|

(CAO) Tin vui cho người hâm mộ bóng đá xứ cờ hoa là La Liga mùa giải 2018/19 sẽ diễn ra trên đất Mỹ. Giờ đây, các CĐV của La Liga tại Mỹ có thể tận mắt chứng kiến những màn trình diễn của Messi, Griezmann, Bale, ...

Nhiều trang tin tại Tây Ban Nha cho biết một số trận đấu trong khuôn khổ La Liga mùa giải 2018/19 sẽ diễn ra trên đất Mỹ và Canada. Đây là thỏa thuận có thời hạn 15 năm giữa công ty truyền thông đa phương tiện Relevent của Mỹ và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Những trận cầu kinh điển có thể sẽ được tổ chức trên đất Mỹ.

Theo dự kiến thì sẽ có một số trận đấu diễn ra trên đất Mỹ, tuy nhiên thời gian cụ thể và trận đấu của những đội nào thì vẫn chưa được công bố. Bên cạnh việc tổ chức các trận đấu thì những hoạt động bên lề như xây dựng học viện bóng đá, đào tạo HLV chuyên nghiệp và phát triển đội ngũ truyền thông cũng sẽ được thúc đẩy.

Người hâm mộ bóng đá xứ cờ hoa giờ đây có thể tận mắt chứng kiến màn trình diễn của các ngôi sao ngay trên đất Mỹ.

Đây là động thái hợp tác có lợi cho đôi bên, Tây Ban Nha đang cần quảng bá giải đấu của mình nhằm cạnh tranh với Ngoại Hạng Anh. Mỹ thì cần thúc đẩy tinh thần yêu bóng đá, thu hút các nhà tài trợ và tìm kiếm các tài năng cho đội tuyển quốc gia, nhằm chuẩn bị sớm cho World Cup 2026.

Nhiều người lo ngại thể lực và sức khỏe của các cầu thủ sẽ không được đảm bảo vì phải di chuyển xa. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng việc phải ra nước ngoài thi đấu và di chuyển nhiều có thể sẽ khiến các cầu thủ không đảm bảo về thể lực, khó giữ vững phong độ. Bên cạnh đó, sự khác biệt về thời tiết cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các cầu thủ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang