Đội bóng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt du đấu tại Campuchia

Thứ Sáu, 17/08/2018 22:21  | Lê Tuấn

|

(CAO) Sau thành công của giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 19 diễn ra vào đầu tháng 6-2018, do Báo Công an TP.HCM, Báo Thể thao Việt Nam, Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus phối hợp tổ chức, với sự tài trợ chính của Tập đoàn Hoa Sen, BTC đã chọn ra đội hình tiêu biểu gồm 10 cầu thủ để tham gia chuyến du đấu tại Campuchia từ ngày 15 đến 18-8.

Đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng biên tập Báo CATP, đồng Trưởng ban tổ chức giải, Trưởng đoàn du đấu chia sẻ: “Thành phần đội gồm 10 em lọt vào đội hình tiêu biểu của giải do các nhà chuyên môn bầu chọn. Các em đều rất hào hứng khi được du đấu nước ngoài. Sau một giải đấu thành công, chuyến đi này chính là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của các em có hoàn cảnh đặc biệt. Những trải nghiệm, giao lưu, thi đấu trong chuyến đi sẽ bồi đắp thêm ước mơ của các em trong tương lai”.

Đoàn du đấu chụp hình lưu niệm

Ngay sau khi đến nước bạn Campuchia, đoàn đã di chuyển xuống thành phố Siem Reap để tham quan các điểm du lịch nổi tiếng nơi đây trước khi về lại thủ đô Phnông Penh để có trận đấu giao hữu với đội bóng Học viện Academy của tỉnh Kandal diễn ra chiều 17-8 tại sân cỏ nhân tạo T&N Sport Clup ở thành phố Ta Khmau tỉnh Kandal.

Nhân dịp tham quan Biển Hồ tại thành phố Siem Reap, đoàn cũng đã đến thăm Trung tâm giáo dục từ thiện nuôi dạy trẻ em nghèo Biển Hồ. Tại đây đoàn đã giao lưu với các thầy cô giáo và các em.

Dịp này, Đại tá Trần Trọng Dũng thay mặt Báo CATP trao tăng trường 10 triệu đông. Được biết năm 2016, Báo CATP cũng đã từng đến và vận động hỗ trợ cho trường 30 triệu đồng.

Ở trận đấu giao lưu, được sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên, hai đội đã thi đấu kịch tính và quyết liệt, cống hiến nhiều pha bóng đẹp. Kết quả đội tuyển trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và Học viện Academy đã dành chiến thắng với tỉ số 5-2.

Sau trận đấu, Trưởng Đoàn, Đại tá Trần Trọng Dũng cũng đã trao tặng cho lãnh đạo đội bóng Học Viện Academy những phần quà lưu niệm và 5 quả bóng thi đấu.

Ồng Kung Ly, Phó Chủ tịch Học Viện Academy cho biết: Rất vui và hân hạnh được đón tiếp đoàn Báo Công an TP Hồ Chí Minh và đội bóng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đến tham quan và thi đấu giao lưu. Các em rất ngoan và lễ phép, có kỹ thuật chuyên môn tốt. Hy vọng trong những lần sau, Học viện Acadvemy có dịp sang Việt Nam thi đấu giao lưu cọ xát cùng với các em. Chúc đoàn có chuyến tham quan tại Campuchia thật vui và ý nghĩa.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Trưởng đoàn tặng quà cho Học viện Acadvemy
Các cầu thủ và thành viên hai đội chụp hình lưu niệm
Những pha bóng hấp dẫn, kịch tính giữa hai đội

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang