Arsenal – Chelsea: Pháo thủ gặp khó

Thứ Bảy, 18/08/2018 10:43

|

(CAO) Gặp bất lợi trong ngày đầu ra quân khi nhận thất bại trước Man City, Pháo thủ tiếp tục gặp khó khăn khi phải đối đầu với Chelsea ở vòng đấu thứ 2.

Màn trình diễn của Arsenal trước Man City khiến các CĐV không hài lòng. Tất cả các tuyến của Pháo thủ đều có vấn đề và mắc nhiều sai lầm. Đặc biệt, việc Mesut Ozil thi đấu không tròn vai có thể đã ảnh hưởng đến các đồng đội của anh.

Mesut Ozil xuống tinh thần ít nhiều đã ảnh hưởng đến các đồng đội.

Sau khi tiếp quản ghế nóng tại Arsenal, HLV Unai Emery có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Đội hình của Pháo thủ vẫn chưa thể gắn kết nên không thể áp dụng tốt chiến thuật đã được vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đề ra.

HLV Unai Emery vẫn chưa thể khiến đội hình của Pháo thủ phát huy được sức mạnh.

Trái ngược với Arseanl, Chelsea đang có phong độ cao và thi đấu thăng hoa. Sau chiến thắng ở vòng 1, các cầu thủ Chelsea đã dần làm quen với chiến thuật của HLV Sarri. Đặc biệt hơn khi nhân tố chủ lực của The Blues là Eden Hazard đã trở lại.

Eden Hazard lên tiếng sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Mới đây trên trang cá nhân, cầu thủ người Bỉ đã đăng tải hình ảnh anh đeo chiếc băng đội trưởng. Đây là tín hiệu vui với người hâm mộ Chelsea vì Hazard dường như đã quyết định sẽ gắn bó cùng The Blues.

CĐV kì vọng Chelsea sẽ tiếp tục giữ vững phong độ như trận trước và đánh bại Arsenal.

Trong trận đại chiến đêm nay, Chelsea đang có lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà và đang hừng hực khí thế sau trận thắng mở màn. Còn với Arsenal, nhiều khả năng họ sẽ nhận thất bại thứ 2 liên tiếp.

Trận đấu giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 18-8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang